Nội dung
Dù bạn là người không đam mê vi vu qua những nẻo đường. Khi xem xong những hình ảnh mùa thu tuyệt đep trên đất nước hình chứ S, bạn sẽ cuồng chân muốn vác ba-lô đi ngay sau nghi xem những chia sẽ từ Blog du lịch. Mùa thu là thời điểm thích hợp để trải nghiệm Việt Nam.

Không nên bỏ qua điểm check-in đỉnh nhất việt nam vào mùa thu
Vườn quýt trĩu quả ở miền Tây. Nguồn @Fiditour
Thăm miệt vườn trĩu nặng trái chín và thưởng thức quả ngon, mát lành - thành quả lao động chân chính của người dân miền Tây.

Không nên bỏ qua điểm check-in đỉnh nhất việt nam vào mùa thu
Bãi Xépnơi có những cảnh quay trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” Nguồn: @Fiditour
Không chỉ có bãi cát vàng óng như mật, Bãi Xép còn có hai mũi đá lớn nhô ra biển bọc hai đầu bãi khiến những con sóng xô vào tung bọt trắng trời. Và rồi du khách sẽ ngỡ ngàng khẽ đặt từng bước chân trần lên cát, ngỡ như mình đi tìm lại dấu chân người trong chốn địa đàng hoang sơ.. Chụp ảnh với những khối đá nhấp nhô, hình dạng kỳ thú sẽ cho bạn những tấm hình check-in để đời.


Không nên bỏ qua điểm check-in đỉnh nhất việt nam vào mùa thu
Cánh đồng hoa tam giác mạch ở lử thần si ma cai lào cai. Nguồn từ @nguyen.daido
Hoa tam giác mạch trứ danh xứ Hà Giang báo hiệu mùa đẹp nhất trong năm đã bắt đầu tại mảnh đất cực Bắc Tổ quốc.

Không nên bỏ qua điểm check-in đỉnh nhất việt nam vào mùa thu
Những con đường ngập tràn hoa dã quỳ sắc vàng quyến rũ . Nguồn @heokkkon
Đà Lạt nên thơ, tĩnh lặng như xưa nay vẫn vậy. Chỉ có những đóa dã quỳ là rộn rang bừng nở vàng ruộm một khoảng trời, khiến du khách như đi lạc vào xứ thần tiên.
Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
Nguồn: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2016/10/cuong-chan-voi-nhung-iem-check-in-inh.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm