Nội dung

Những mẫu túi kinh điển, tối giản luôn là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Tuy nhiên, các nàng hãy thử một lần vượt khỏi giới hạn và sự an toàn vốn có để bùng nổ với những điều khác biệt, mới mẻ trong phong cách của mình bằng thiết kế túi xách mới nhất đến từ thương hiệu Chanel và Dior.

Đây chính là 3 chiếc túi xách đang làm nhiều tín đồ thời trang thế giới phải "mất ăn mất ngủ".

1. Chanel Gabrielle

Vào tháng 10 năm ngoái, trong show diễn ra mắt Bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, Karl Lagerfeld cho trình làng mẫu túi xách mới có tên gọi Gabrielle Chanel.

Khác với những chiếc túi nổi tiếng của Chanel, Gabrielle Chanel với thiết kế vuông vắn nhưng không sắc cạnh, mềm mại nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ cao sang, thể hiện phong cách tự do của người phụ nữ đương đại.

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay

Vừa ra mắt, Chanel Gabrielle đã được loạt sao Hàn, sao Hoa ngữ và sao Việt "nườm nượp" kháo nhau săn lùng và sở hữu cho bằng được. Giá của một thiết kế này là khoảng 75 triệu đồng cho đến 95 triệu đồng, tùy vào từng kích cỡ.

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay G-Dragon là gương mặt châu Á đầu tiên tham gia vào chiến dịch ra mắt dòng túi Gabrielle. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Yoona trẻ trung hơn hẳn với Chanel Gabrielle. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay "Bà mẹ một con" Dương Mịch sành điệu với Chanel Gabrielle phiên bản mini màu trắng. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng khó mà phớt lờ chiếc túi này của Chanel.

2. Dior J’adior Xuân/Hè 2017

Tuyên ngôn của nữ quyền - Túi Dior J’adior là sản phẩm đầu tay của NTK mới của Dior: Maria Grazia Chiuri. Kiểu túi này có thể đeo chéo với dây xích/ quai dây nổi bật hoặc luồn tay vào cầm một cách thoải mái chắc tay. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng đây là chiếc túi mang đến cho bạn cả nét cá tính lẫn nữ tính.

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Dior J’adior đang khiên nhiều tín đồ thời trang phải đổ gục trước thiết kế đặc biệt của mình.

Dior J’adior là chiếc túi thể hiện phóng khoáng, cá tính quyền lực. Không mấy ngạc nhiên khi chiếc túi này đang được lòng rất nhiều ngôi sao và các fashionista.

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Yoona (SNSD) chọn Dior J’adior màu trắng cho trang phục của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Nữ diễn viên - Fashion Icon của Hàn Quốc - Gong Hyo Jin cuốn hút với chiếc túi mới nhất của Dior. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay "Gái hư" Sulli cũng chứng tỏ độ chịu chơi khi diện nguyên cây Dior, trong đó túi Dior J’adior được cô nàng dùng làm Clutch cầm tay nổi bật. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng của showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo "tậu" ngay một chiếc Dior J’adior để có diện mạo cá tính hơn.

3. DiorAddict

Sau khi khởi động cho chiến dịch "thay máu" cho Dior bằng chiếc túi Dior J’adior Xuân/Hè 2017, thì mới đây Dior lại tiếp tục trình làng thiết kế DiorAddict - chiếc túi nằm trong BST Thu/Đông mới nhất của Dior.

Có thể nói, DiorAddict chinh phục trái tim của cả hai giới với thiết kế điệu đà và cổ điển của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay DiorAddict Flap Bag Hand-Painted Smooth Black Lambskin là thiết kế túi da trơn với họa tiết in kiểu vẽ tay tinh xảo. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Jennifer Lawrence tham gia chiến dịch quảng bá DiorAddict của Dior Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay Dây vải được in họa tiết và đính những huy hiệu bằng kim loại lấy cảm hứng từ phong cách Bohemian hoang dã và lãng du tạo ra sức hút khác lạ. Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là 3 chiếc túi hàng hiệu khiến tín đồ thời trang thế giới đua nhau săn lùng hiện nay

Gabrielle Chanel, Dior J’adior và DiorAddict được coi là "hot trend" của năm 2017 này. Và nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách thời trang có thể sử dụng mãi mà chẳng bao giờ lỗi mốt, thì có lẽ 3 chiếc túi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục