Nội dung

elle fashion show là chương trình thời trang tiên phong ở Việt Nam trong việc giới thiệu xu hướng của mùa. Chương trình đề cao tính ứng dụng và sự tinh tế trong kỹ thuật cắt may, sử dụng và xử lý chất liệu. 50 người mẫu sẽ tham gia trình diễn các trang phục.

Khởi động elle fashion show thu đông 2012

Một mẫu trang phục trong Elle Fashion Show Thu Đông 2012 - 2013.

Phạm Hoàng Nam sẽ là đạo diễn sân khấu cho chương trình. "Thời trang sẽ cùng với sự hài hòa của âm thanh, ánh sáng. Khán giả có toàn quyền chạm và cảm nhận từng luồng xu hướng mới nhất của mùa và có thể chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt nhất ngay sau chương trình", đạo diễn nói.

Thiết kế sàn catwalk lần này sẽ được đổi mới hoàn toàn so với chương trình trước đây, nhưng vẫn trung thành với tiêu chí: tối giản, tinh tế và sang trọng để làm nổi bật nhân vật chính của đêm là thời trang là các nhà thiết kế: Elise Kim (Amsterdam), Hiền Lê (Berlin), Duy Nguyễn (Montreal) và Kelly Bùi.

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của màn đêm, bộ sưu tập của Duy Nguyễn hướng về vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ. Điểm nổi bật của trang phục là đường may sắc nét, kiểu dáng bó sát hay phồng dạng khối như chiếc váy peplum nổi bật hay kiểu quần thập niên 50 kết hợp với áo sơ mi bắt mắt. Màu sắc được lựa chọn là những gam màu tối như: xanh đen, xanh lá cây thẫm, xanh ngọc lục bảo.

Khởi động elle fashion show thu đông 2012

Mẫu thiết kế của Duy Nguyên.

Nhà thiết kế Hiền Lê tập trung vào nét thủ công tinh tế và chất liệu đa dạng, với một cái nhìn đơn giản. Sự kết hợp theo lớp các chất liệu như cotton, lụa, alcantara được truyền cảm hứng từ các trang phục thể thao. Tông màu được sử dụng trong bộ sưu tập này dường như đi ngược với những gam màu truyền thống của mùa thu: gam màu be, nâu, kết hợp với màu pastel như xanh bạc hà, cam chanh hay xanh phấn.

Bộ sưu tập "Một giấc mơ" của Elise Kim lấy cảm hứng từ những cảm giác khi chuẩn bị chìm vào giấc ngủ: bắt đầu mất dần kiểm soát về hiện tại, rơi vào một không gian hoàn toàn khác… Nhà thiết kế kết hợp kết cấu tạo hình trang phục và vật liệu một cách tinh tế và nghệ thuật. Sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như da, len, nỉ, da cừu và lụa… Bộ sưu tập nổi bật với các họa tiết thêu trên chất liệu sequin và những họa tiết lạ mắt.

Riêng sưu tập của Kelly Bùi được giữ bí mật về ý tưởng để mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 22/9, tại TP HCM.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm