Nội dung
Nữ diễn viên hài đã có những giờ phút trải lòng khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model.

Sau 4 tập của Vietnam’s Next Top Model 2016, Kim Nhã càng được khán giả chú ý hơn khi bất ngờ rơi vào top nguy hiểm. Nhưng với niềm đam mê cùng tinh thần học hỏi, cô được Thanh Hằng trao quyền đi tiếp. Điều khiến khán giả, người hâm mộ tiếc nuối đó chính là việc nữ diễn viên không thể hiện được như kì vọng của họ. Tuy nhiên với lượng fan đông đảo cùng cá tính phù hợp với các chương trình truyền hình thực tế, nhiều ý kiến cho rằng thành viên nhóm hài BB&BG sẽ còn cơ hội đi sâu tại mùa giải năm nay.

Khóc nghẹn với câu chuyện tìm cha ở tuổi 24 của kim nhã next top
Kim Nhã được quyền đi tiếp sau phần đánh giá và loại ở tập 4.

Mặc dù luôn vui vẻ, hòa đồng với bạn bè ở nhà chung cũng như xuất hiện trong những clip hài “siêu bựa” mang đến nụ cười cho khán giả nhưng cuộc đời Kim Nhã lại trải qua nỗi buồn rất lớn mà ít ai biết. Mới đây, theo tiết lộ của chương trình, Kim Nhã đã có những phút bộc bạch về câu chuyện này. Giây phút trải lòng của cô gái 26 tuổi khiến các thí sinh có cái nhìn khác hơn về cô.

Khóc nghẹn với câu chuyện tìm cha ở tuổi 24 của kim nhã next top

Khóc nghẹn với câu chuyện tìm cha ở tuổi 24 của kim nhã next top
Kim Nhã dần thay đổi khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2016.

Theo như Kim Nhã chia sẻ, mẹ của cô đã phải cam chịu nhiều đắng cay, tủi hổ suốt bao năm bởi những điều tiếng có con mà không có chồng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hơn hai mươi năm qua tôi sống cuộc sống không có tình thương yêu của bố”. Chỉ với thông tin duy nhất là tên bố mình, vào năm 2014, Kim Nhã quyết định phải đi tìm được bố. Nhờ sự giúp đỡ của một người hâm mộ, Kim Nhã đã tìm được bố cô vào 1 năm sau đó.

Trong thử thách chụp hình tạo dáng trên không với hình khối ở tập 2, Kim Nhã khiến giám khảo Lý Quí Khánh khó chịu với sự thể hiện yếu kém. Anh đã đề nghị cô đổi tên để khán giả có thể nhìn thấy một người mẫu chứ không còn gắn mác diễn viên. Tuy nhiên, đối với Kim Nhã, cái tên của cô mang ý nghĩa vô cùng lớn vì nhờ đó mà cô mới có thể tìm được bố.

“Trong đầu tôi luôn có ý thức trân trọng cái tên này vì nó gắn liền với gia đình mình” - cô chia sẻ. Nói thêm về thời khắc được gặp lại cha đẻ, Kim Nhã không khỏi xúc động: “Lúc đó tôi muốn khóc thật to và chạy lại ôm chặt lấy bố, nhưng tôi đã kiềm chế vì có mặt vợ bố ở đó. Tôi phải nghĩ đến cảm xúc của những người xung quanh. Mình không thể vì bản thân mà làm những điều ảnh hưởng tới người khác. Bố tôi cũng vậy, ông chỉ ôm tôi mà không dám tỏ ra quá nhiều cảm xúc”.

Khóc nghẹn với câu chuyện tìm cha ở tuổi 24 của kim nhã next top
Sau thất bại ở tập 4, Kim Nhã đã có những giờ phút nhìn lại bản thân và quyết tâm cố gắng nhiều hơn để chinh phục giấc mơ mà cô theo đuổi bấy lâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục