Nội dung

Nghề phun xăm: hướng đi mở lối tương lai

Theo số liệu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, năm 2015 cả nước có trên 200.000 người có trình độ đại học trở lên thất nghiệp, chiếm 20% tổng số lao động thất nghiệp. Những người may mắn hơn khi có việc làm thì phần lớn phải chấp nhận làm việc trái ngành nghề, không tương xứng với trình độ đào tạo và nguyện vọng của bản thân.

Trong khi đó, để có tấm bằng đại học trong tay, người lao động phải vất vả học hành để thi đỗ vào trường và mất ít nhất 3, 4 năm đèn sách với bao chi phí. Ngược lại, nhiều thống kê cho thấy lao động phổ thông, công nhân và những người có tay nghề kĩ thuật dễ tìm việc hoặc tìm được những công việc có thu nhập cao. Đó là hệ quả của thị trường lao động đang “thừa thầy thiếu thợ”.

Vì thế, ngoài học đại học, cao đẳng, thì học nghề đang là một hướng đi nên nghĩ đến, mà phun xăm là một nghề rất đáng lưu tâm. So với các nước phát triển, nghề này tại Việt Nam còn khá mới mẻ và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Nhu cầu làm đẹp bằng hình thức phun xăm của chị em chưa bao giờ hạ nhiệt, thậm chí ngày càng “hot” với các cách thức phun thêu mới, tinh tế và thẩm mỹ hơn. Với hiệu quả tự nhiên, lâu dài và chi phí thực hiện không quá tốn kém, ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phun xăm mí, mắt, lông mày, môi… đã nhanh chóng dành được thiện cảm của rất nhiều eva.

 Khóa phun thêu điêu khắc 3 ngày thành nghề cuộc sống lên hương

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp ưa chuộng của rất nhiều chị em

Tại Việt Nam hiện nay, số thợ phun xăm lành nghề đang còn rất ít so với nhu cầu của khách phun xăm. Và trên thực tế, mức thu nhập của một thợ phun xăm chuyên nghiệp tại các cơ sở thẩm mỹ đều không dưới hàng chục triệu đồng. Bên cạnh đó, khi có tay nghề vững chắc, thì việc mở mang để thành chủ thương hiệu, cơ sở làm đẹp của chính mình là hoàn toàn trong tầm tay. Vì thế, nghề phun xăm là một trong những ngành nghề mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người.

Khóa đào tạo phun xăm đồng tổ chức bởi BB Thanh Mai và trường đào tạo phun xăm World of Beauty Academy: 3 ngày, đảm bảo thành nghề

MC Thanh Mai, người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp - giám đốc trường dạy thẩm mỹ BB Thiên Nga, nay là chuỗi thẩm mỹ viện BB Thanh Mai là người hiểu rõ nhu cầu phun xăm là rất lớn, mà số người có tay nghề tốt lại chưa nhiều. Thanh Mai cũng biết rằng, tại Việt Nam, có rất ít cơ sở đào tạo đạt tiêu chuẩn và cấp chứng nhận quốc tế để học viên có cơ hội làm việc ở nhiều nước trên thế giới.

Đây là lý do vì sao BB Thanh Mai “bắt tay” với World of Beauty Academy – học viện đào tạo phun xăm tiếng tăm từ Mỹ với các giảng viên người Mỹ gốc Việt đã có 15 năm kinh nghiệm đứng lớp để tổ chức các lớp học phun- thêu - điêu khắc. Khác với các cơ sở đào tạo khác, khóa học được đồng tổ chức bởi BB Thanh Mai và World of Beauty Academy mang lại nhiều lợi ích rõ rệt:

- Nếu như nhiều đơn vị tổ chức các khóa học kéo dài hàng tháng trời, thì với kinh nghiệm và giáo trình cực kì khoa học của World of Beauty Academy, khóa học chỉ kéo dài 1 ngày đối với lớp phun xăm và 3 ngày đối với lớp phun – thêu – điêu khắc, nhưng đảm bảo cho học viên từ chưa biết gì trở thành một thợ lành nghề, có thể tự tin làm việc ở bất cứ trung tâm thẩm mỹ lớn nào trong nước hay quốc tế, hoặc tự mở cơ sở kinh doanh của chính mình.

- Nếu làm tốt, học viên sẽ được giữ lại làm việc với thu nhập tối thiểu hàng chục triệu đồng.

- Đặc biệt, nếu đạt yêu cầu và có nhu cầu, chỉ cần đóng thêm mức phí 16 triệu đồng, học viên sẽ được cấp chứng nhận từ Mỹ có hiệu lực ở nhiều nước trên thế giới.

- Được đào tạo bởi các giảng viên người Mỹ gốc Việt 15 năm kinh nghiệm.

- Được tạo điều kiện cho học viên dễ dàng xin Visa Mỹ.

- Nếu học viên không thể đi Mỹ để tham gia khóa học, sẽ được học nâng cao ngay tại Việt Nam với các giảng viên giàu kinh nghiệm, tài năng.

 Khóa phun thêu điêu khắc 3 ngày thành nghề cuộc sống lên hương

Học viên thực hiện kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ trên người mẫu thật dưới sự hướng dẫn sát sao của giảng viên

 Khóa phun thêu điêu khắc 3 ngày thành nghề cuộc sống lên hương

Lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp tại Mỹ sau khóa học

Với các khóa học, học viên được đào tạo lý thuyết và thực hành kỹ thuật trên người mẫu thật dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ, tận tình của các giảng viên. Các giáo trình giảng dạy, phương pháp phun thêu cũng như các trang thiết bị, dụng cụ dùng trong dạy nghề được đảm bảo là cập nhật, đúng mốt và chuyên nghiệp nhất. Nhờ chương trình đào tạo bài bản, khoa học, thiên về thực hành, học viên sẽ không có cảm giác bỡ ngỡ hay lo lắng khi mới bước chân vào chặng đường lập nghiệp.

 Khóa phun thêu điêu khắc 3 ngày thành nghề cuộc sống lên hương

“Thành quả” thực hành của học viên sau khóa đào tạo

 Khóa phun thêu điêu khắc 3 ngày thành nghề cuộc sống lên hương

Hình ảnh bằng chứng nhận của mỹ

Thông tin chi tiết khóa học:

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 khóa học:

Khóa phun xăm:

- Cách xăm bằng máy & bằng tay

- Xăm viền mắt, môi, má hồng, nhũ hoa, chân mày không chảy máu

- Sửa lại vết xăm hư

- Tẩy xăm vĩnh viễn

Giá đặc biệt: 7 triệu/khóa/1 ngày (từ 9h30 – 19h30)

Khóa phun xăm – thêu – điêu khắc:

- Cách xăm bằng máy & bằng tay

- Xăm phun: viền mắt, viền môi, chân mày, má hồng, nhũ hoa không chảy máu

- Xăm chân mày thêu

- Xăm điêu khắc 3D, khắc rơi với công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, không sưng, không đau, không chảy máu

- Xăm nhũ mắt nhiều màu

- Đặc biệt, dạy kỹ năng phun thêu đặc sắc, đem lại nét đẹp tự nhiên.

- Sửa lại vết xăm hư

- Tẩy xăm vĩnh viễn

Giá đặc biệt: 20,000,000/khóa/3 ngày (từ 9h30 – 19h30), tặng kèm dụng cụ xăm, máy xăm và 4 chai mực cho mắt, chân mày, môi thương hiệu Hoa Kỳ, bộ dụng cụ thêu và điêu khắc 3D, mực gel Mỹ.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: HCM: 096.685.9099 – HN: 096.477.5880

Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1
ĐT :(08) 3925 7755 – (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3.512.7274

Hà Nội: 

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng     
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm