Nội dung

Khởi nguồn từ sự giao thoa giữa khoa học và thiên nhiên

Từ năm 1995, công ty Mega We Care bắt đầu đặt những nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mang theo sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng.

Dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến, công ty Mega We Care đã bắt tay vào nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Từ những năm đầu tiên ra mắt cho đến nay, thương hiệu NNO đã không ngừng phát triển, cải tiến thiết kế bao bì mang đến sự tiện ích và không ngừng mở rộng mạng lưới phủ sóng khắp các hệ thống dược phẩm trên toàn quốc. Với mục tiêu cổ vũ phái đẹp Việt tự tin chủ động chăm sóc làn da mỗi ngày cùng bước khóa ẩm khoa học cùng NNO.

Khóa ẩm nno và hành trình 25 năm tin dùng tại việt nam

Khóa ẩm khoa học – Lời giải cho bài toán “mất nước qua da”

Hành trình nghiên cứu và phát triển viên khóa ẩm NNO đến từ một bài toán khoa học cơ bản nhưng lại không hề đơn giản: Mất nước qua da (TEWL). Làn da đóng vai trò như một hàng rào kiên cố giúp ngăn chặn sự mất nước của cơ thể, chủ yếu nhờ vào kết cấu gạch – vữa của lớp thượng bì, trong đó các tế bào sừng là những viên gạch còn lipid liên bào là vữa. Kết cấu này giúp duy trì độ ẩm cần thiết và tính toàn vẹn của da. Theo các chuyên gia da liễu, sự tổn thương hàng rào thượng bì có thể gây tăng cường độ mất hơi nước qua lớp thượng bì, kích thích hiện tượng “mất nước qua da” diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Trên thực tế mỗi ngày, nước bốc hơi qua da khoảng 473 ml thông qua quá trình TEWL. Trong điều kiện độ ẩm không khí thấp, hàng rào bảo vệ da trở nên suy yếu dẫn đến hiện tượng TEWL xảy ra nhanh hơn, khiến da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu thô ráp, khô sần, kích ứng và nếp nhăn lão hóa sớm.

Thấu hiểu điều này, viên khóa ẩm NNO được công ty Mega We Care phát triển nhằm đem đến giải pháp khoa học giúp củng cố hàng rào bảo vệ trên da, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa tối đa hiện tượng mất nước xảy ra mỗi ngày khiến da thiếu đi sự tươi trẻ cùng sức sống căng tràn.

Bên cạnh đó, khác với các thành phần dưỡng ẩm thân nước dễ bị bay hơi làm độ ẩm bốc hơi nhanh chóng, NNO ứng dụng cơ chế khóa ẩm bằng thân dầu tạo nên lớp màng lipid bảo vệ tế bào sừng ở bề mặt da ngăn chặn sự mất nước qua da giúp duy trì độ ẩm một cách tối ưu. Không chỉ thế, các thành phần thân dầu cũng sẽ ít bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa từ đó sản phẩm vẫn duy trì được độ hiệu quả của từng thành phần bên trong.

Từ đó, NNO mang đến sự kết hợp hoàn hảo bộ đôi thành phần thiên nhiên theo cơ chế hiệp đồng hỗ trợ quá trình khóa ẩm diễn ra hiệu quả: Dầu Jojoba có cấu trúc sinh học tương tự như lớp bã nhờn tự nhiên trên da, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít sau 10 phút sử dụng, giúp lấp đầy các kẽ gian bào từ đó ngăn chặn hiện tượng mất nước và củng cố hàng rào bảo vệ da kiên cố. Bên cạnh đó, Vitamin E Thiên Nhiên với khả năng chống oxy hóa ngăn chặn mất nước xuyên màng tế bào, giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, tươi trẻ.

Khóa ẩm nno và hành trình 25 năm tin dùng tại việt nam

Viên khóa ẩm cũng thành công vượt qua những tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe và nhận được những con số tích cực từ kết quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu Spin Control - Pháp: Tăng 220% độ ẩm chỉ sau 6 giờ sử dụng, 95% người dùng đánh giá làn da được cải thiện săn chắc hơn, 100% người dùng đồng ý làn da mịn và đàn hồi hơn chỉ sau 2 tuần.

Hành trình 25 năm được phái đẹp tin dùng

Không phải ngẫu nhiên khi nhắc đến việc khóa ẩm cho da, hầu hết mọi phái đẹp đều nghĩ ngay đến viên nang NNO này, chính nhờ thừa hưởng những nền tảng khoa học mà NNO đã thành công chinh phục người tiêu dùng. Và từ những phản hồi tích cực ấy, viên khóa ẩm NNO tự hào được vinh danh "Top 10 sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt năm 2022" do người tiêu dùng Việt bình chọn tại sự kiện vinh danh của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (H1). Đây cũng là nỗ lực đánh dấu hành trình 25 năm gắn bó không ngừng nghỉ, đem đến giải pháp khóa ẩm nuôi dưỡng sức sống cho làn da Việt.

Khóa ẩm nno và hành trình 25 năm tin dùng tại việt nam

Đến nay, NNO vẫn tự hào luôn là một trong những thương hiệu được phái đẹp tin dùng về việc khóa ẩm cho làn da tươi trẻ đúng chuẩn khoa học. Chủ động khóa ẩm với NNO mỗi ngày giờ đây đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong chu trình chăm sóc làn da của chị em Việt. “Sau các bước dưỡng da như bình thường, mình bổ sung thêm bước khóa ẩm gọn nhẹ cùng NNO mỗi tối. Da giảm khô sạm, trông căng mướt hơn hẳn mà không thấy nhờn rít hay châm chích khó chịu”, Chị Thư (HCM) chia sẻ sau hơn hai tuần trải nghiệm khóa ẩm khoa học.  

Vượt trên cả những công dụng lý tính của một thương hiệu làm đẹp, NNO mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe làn da khoa học dựa trên những thành phần từ thiên nhiên để mỗi chị em đều có thể chủ động nuôi dưỡng làn da của mình. Trong tương lai, NNO vẫn tiếp tục duy trì và không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm tiếp nối hành trình 25 năm đồng hành vì một làn da Việt tươi trẻ chuẩn khoa học.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm