Nội dung

Phái đẹp mê xe off-road không hiếm, nhưng cũng không quá phổ biến nên những gì họ làm được thường gây ấn tượng mạnh. Đôi khi, các tay lái nữ còn có thể thực hiện những kỹ năng không phải tài xế nam nào cũng làm được.

 khi nữ giới trổ tài off-road

Xe nghiêng và ngập sâu trong bùn nhưng 2 người phụ nữ vẫn bình tĩnh xử lý tình huống. Ảnh từ video.

Trong video, chiếc xe off-road gần như nghiêng hẳn và ngập lút giữa đoạn đường lầy lội bùn. Hai người phụ nữ trên xe không hề tỏ ra bối rối. Trong khi một người cầm vô-lăng, người còn lại trèo từ bên phụ sang bên lái, đu hẳn ra ngoài để cố lấy lại thăng bằng cho chiếc xe. 

Sự phối hợp của cả hai giúp xe trở lại tư thế thẳng nhưng ngay lập tức nghiêng sang hướng ngược lại. Cặp đôi tài-phụ phản ứng siêu nhanh khi đổi chỗ cho nhau trong khi xe vẫn gằn mình bò từng chút về phía trước trong tình trạng nghiêng ngả trong đám bùn ngập bánh.

>>Xem video 2 tay lái nữ off-road vượt bùn

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm