Nội dung

Ít đây không lâu khi thương hiệu Balenciaga ra mắt chiếc túi da oversize có giá lên đến 50 triệu đồng đã tạo nên một vụ lùm xùm khá lớn, lí do là vì chúng có hình dáng giống chiếc túi nhựa huyền thoại của IKEA nhưng chỉ có giá 22.000 VNĐ.

Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác

Khi vụ việc này dấy lên khi IKEA chẳng hề đá động điều gì, mà chỉ im ỉm rồi tung một poster vô cùng "thâm sâu" như ý đá đểu Balenciaga với cái tên "Làm thế nào để nhận biết được túi Frakta xịn?".

Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác

Thế là, nhờ những trí sáng tạo "vô biên" của dân cư mạng, cái tên IKEA bỗng dưng được quan tâm nhiều hơn với chiếc túi 22.000 VNĐ.

Chiếc túi dùng có chất liệu như bao gạo, màu xanh biển và đặc biệt chi tiết dọc chữ được in màu vàng, đây chính là điểm khơi dậy cho những ý tưởng táo bạo của dân cư mạng. Chỉ từ 22.000 họ có thể biến thành quần áo, phụ kiện đủ thể loại, kiểu dáng khó cỡ nào cũng không hề làm họ thấy "chùn bước chế ảnh".

Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Tuy không biết người mặc nó sẽ cảm giác thế nào, nhưng về hình ảnh cũng khá "tinh tươm" đấy nhỉ? Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Những chiếc nón khá xinh xắn lại hợp mốt, chắc đến mùa mưa sẽ bán đắt như tôm tươi. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Đến đây đã thấy "lầy không lối thoát" khi đôi giày Balenciaga phiên bản 22.000 đồng làm người ta ngã ngửa và thán phục dân cư mạng. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Có đủ thứ cần cho một mưa ... Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác ...Hay một chiếc tạp dề trong bếp. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Cả chân chữ A với màu vàng và xanh rực rỡ hợp chuẩn mùa hè ! Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Áo khoác có cả nón và khuy hẳn hoi đấy. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Đoạn dây "Ikea" thiệt là thần thánh để làm một điểm nhấn chính trong những món đồ . Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Túi đeo lưng trong thật "sành điệu". Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Chocker cũng không nằm ngoài cuộc vui này. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Một ai đó rất có tâm khi làm cả một cây từ áo váy, ba lô, nón vô cùng ăn ý. Khi dân cư mạng chơi lầy túi 22000 vnđ cũng trở thành kiệt tác Không chịu đầm bình thường đâu, đầm còn phải dây chồng dây chéo mới chịu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục