Nội dung

Có tài liệu ghi rằng khoảng 2.000 năm trước Công nguyên, phụ nữ đảo Crete đã biết sử dụng áo lót để nâng đỡ vòng 1. Tuy nhiên, bấy giờ hình dáng của bra còn rất thô sơ và chưa tiện dụng. Trải qua quãng thời gian dài, áo nịt ngực đã phát triển và cải tiến nhiều cả về thiết kế lẫn chất liệu. Đến tận bây giờ, áo lót là vật không thể thiếu với các chị em phụ nữ trong việc "đưa đẩy" vòng 1. Thậm chí, mẫu mã còn rất đa dạng có thể chiều lòng cánh má hồng trong mọi trang phục như áo hở lưng, váy quây...

Tuy nhiên, nếu như trước kia thời trang áo lót tỏ ra bảo thủ khi mặc định phải được giấu kín, âm thầm làm nhiệm vụ được giao, thì bây giờ chuyện khoe bra đã trở thành mốt. Với những người đón đầu xu hướng, chuyện mặc bra như một chiếc áo đúng nghĩa đã xuất hiện từ chục năm trước. Ví như nữ hoàng nhạc pop Madonna, trong tour diễn năm 1990, nữ ca sĩ này đã cực kỳ ấn tượng với chiếc áo ngực nhọn hoắt. 

Khi bra không còn là riêng tư

Madonna nóng bỏng trên sân khấu trong tour diễn năm 1990

Khi bra không còn là riêng tư

Ngày nay, rất nhiều nữ minh tinh yêu chiều phong cách sexy này. Trong ảnh là nữ ca sĩ Katy Perry và Rihanna

Gạt chuyện tiêu cực do lợi dụng quá tay kiểu mốt này sang một bên, thì việc phơi bày áo nịt ngực như một sự chuyển mình trong thời trang. Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay xu hướng khoe đồ lót được lăng xê một cách triệt để, từ tín đồ đường phố, sàn catwalk đến các ngôi sao trên khắp nam châu đều yêu thích. Sexy, gợi cảm và táo bạo đó là những nhận xét chính xác về xu hướng này. Và khi đã trở thành mốt thì thiết kế rất đa dạng cho người yêu thời trang tha hồ chọn lựa.

Khi bra không còn là riêng tư

Sàn catwalk quốc tế tràn ngập những kiểu mốt khoe bra

Khi bra không còn là riêng tư

Lúc thì bí ẩn, nửa kín nửa hở với áo trong suốt lộ nội y, khi lại nâng ngực, chít eo với áo corset hay mang phong cách khỏe khoắn, cá tính với áo corset kiểu dáng croptop... Ngoài ra, kiểu mốt khoe áo bra còn được tận dụng tới mức không ít sao chỉ mặc độc chiếc áo blazer hoặc sơ mi cài thiếu cúc.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù bra đã vượt ra ngoài ranh giới vốn có, song chính vì mang đến vẻ đẹp sexy cho người, cho đời, xu hướng này được đón nhận rất nồng nhiệt. Xấu chăng lại nằm ở những người mặc chúng không biết cách mix khéo léo hoặc cố tình lợi dụng để trở thành tâm điểm của báo chí. 

Khi bra không còn là riêng tư

Ôn Bích Hà và Mạc Văn Úy chung ý tưởng để lộ bra khoe vòng 2 thon gọn

Khi bra không còn là riêng tư

Hoắc Tư Yến và Ưng Thái Nhi cùng khoe bra nhưng mỗi người một vẻ

Khi bra không còn là riêng tư

Củng Lợi tận dụng áo ren mỏng tang, trong khi đó Thư Kỳ lại táo bạo với áo khoác không cài khuy để khoe nội y lộ ngực khiêm tốn

Khi bra không còn là riêng tư

Khoe bra cũng là một nghệ thuật!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục