Nội dung

Nếu như trước đây, Phạm Hương được biết đến với hình ảnh thanh lịch, kín đáo và đầy tinh tế, thì nay, cô chia sẻ những bức hình sexy nhiều hơn. Với vóc dáng gợi cảm đáng ghen tị, Phạm Hương khoe trọn đường cong cuốn hút trong mọi khoảnh khắc.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình trong chiếc đầm sequin vàng lộng lẫy và rực lửa với những đường xẻ tà, phô diễn tối đa tấm lưng trần quyến rũ.

Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyPhạm Hương khéo léo kết hợp cùng giầy mũi nhọn cùng tone. Tuy nhiên, chắc cũng vì quá mải mê tạo dáng sexy mà nhìn thân hình phản chiếu trong gương của Phạm Hương quá gầy và thẳng đuột.Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyTrước đó, Minh Tú đã diện thiết kế này trên sàn catwalk thuộc BST mới của NTK Chung Thanh Phong. Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyCũng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng ở Minh Tú lại toát lên vẻ thể thao, năng động với sneakers khỏe khoắn.Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyVà người cuối cùng phải lòng chiếc đầm này không ai khác, chính là "Nữ hoàng Giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cô kết hợp với bốt đen và quần short tone sur tone. Đặc biệt, Hà Hồ chọn màu bạc ánh kim để thật nổi bật trên sân khấu.Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyVì đã có quần bảo hộ nên người đẹp mạnh bạo xẻ cao tà lên đến tận hông của chiếc đầm.Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyChiếc đầm có vẻ rộng so với body của nữ ca sĩ.Khi 3 đại mỹ nhân vbiz phạm hương hà hồ và minh tú cùng mặc chung một chiếc váyThật khó để chọn ra ai là người mặc đẹp nhất.

Cùng diện chiếc váy 550 nghìn, Hồ Ngọc Hà, Dương Mỹ Linh và Hà Anh ai mới là đẹp nhất?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục