Nội dung

keira knightley làm phù dâu xinh đẹp trong lễ cưới của anh trai vào mùa hè năm 2011. Nữ diễn viên của những câu chuyện tình lãng mạn đã mặc chiếc váy không tay màu tím sẫm, phần váy xòe bồng gồm nhiều lớp vải xếp nếp đã tạo cho Keira một hình ảnh ấn tượng khó quên. Rất nhiều cô gái trẻ khi nhận lời làm phù dâu cho người thân đã lấy chiếc váy tím này làm hình mẫu để học tập.

Phần váy bồng tự nhiên là điểm ấn tượng nhất, màu tím là xu hướng màu nền được yêu thích trong đám cưới cáng tuyệt vời hơn khi làm màu váy cho các phù dâu xinh đẹp.

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Keira Knightley xinh đẹp trong chiếc váy phù dâu tím đậm

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Phía sau chiếc váy tuyệt vời của Keira Knightley

Học hỏi từ chiếc váy tím của Keira Knightley

Váy của Keira Knightley xòe rộng và ngắn trên gối, nếu bạn cao và gầy như Keira thì dáng váy này hoàn toàn phù hợp. Nhưng nếu dáng thấp và bé như đa phần các cô gái Việt thì nên tiết chế hơn trong các chi tiết.

Thay vì phần váy xòe quá lớn, hãy giảm bớt độ rộng này lại, để váy cao trên gối hoặc ngay gối, điều đó hạn chế tác động xấu cho chiều cao khiêm tốn. Chiếc váy không tay và cổ chữ V sâu là chi tiết không thể bỏ qua cho một nàng phù dâu thấp bé.

Váy xòe bồng bềnh như của Keira Knightley cần loại vải có độ mỏng như phải cứng cáp, không rủ mềm mới có thể tạo độ bồng đẹp mắt. Vải voan kính hay một số loại voan dày dặn có thể đảm đương chức năng này.

Màu tím thật đẹp và ấn tượng nhưng nó dành cho làn da sáng, bạn có thể chọn màu khác như hồng đào, hồng vỏ đỗ hoặc tìm màu tím nhạt để may váy.

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Màu tím với các tầng váy điệu đà, bạn có được chiếc váy phù dâu tương tự như Keira Knightley

Những chiếc váy phù dâu giá "mềm"

Váy phù dâu ở thị trường Việt Nam đang được cả người bán lẫn người mua quan tâm hơn. Lễ nghi trong đám cưới đã thay đổi nhiều ở các thành phố lớn. Những nàng phù dâu đã xuất hiện nhiều trong đám cưới Việt, chính vì vậy, nhu cầu mua, may và thuê loại váy này có xu hướng gia tăng.

Có hai kiểu mặc váy phù dâu thịnh hành song song là đồng bộ màu sắc và khác màu nhưng có điểm chung. Với xu hướng cùng màu, cô dâu và các phù dâu thống nhất về màu và tùy dáng người để chọn kiểu. Xu hướng có điểm chung có thể do các phù dâu tự chuẩn bị váy nhưng lưu ý về một chi tiết chung nào đó, có thể là kiểu dáng hoặc họa tiết...

Giá của một chiếc váy phù dâu đặt may kiểu dáng thiết kế hợp mốt, chất lượng vải tương đối cao có giá từ 500 ngàn tới 600 ngàn đồng. Hiện nay nhiều cửa hàng bán đồ thiết kế có phục vụ loại váy này.

Bạn cũng có thể chọn kiểu, chọn vải và đi may váy như vậy sẽ đảm bảo được sự vừa vặn như ý và cũng tiện cho việc sau này tái sử dụng sau đám cưới. Giá thành đi may cũng tương đương với giá cả ở các tiệm thiết kế.

Cuối cùng, việc thuê váy phù dâu cũng khiến mọi sự chuẩn bị trở nên đơn giản hơn, với 200 tới 250 ngàn đồng cho một chiếc váy trong 2 ngày thuê, bạn đã có chiếc váy phù dâu đúng điệu.

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Chiếc váy phù dâu thiết kế và may sẵn với giá khoảng 600 ngàn đồng

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Màu đỏ cam nổi bật và tôn da, các phù dâu chọn kiểu phong phú cho từng sở thích và vóc dáng riêng

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Váy ren hoa lót lụa trắng có thể thay bằng màu lót khác để khiến các phù dâu có vẻ chung, riêng ấn tượng hơn

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

900 ngàn đồng cho chiếc váy đáp ren thân trước và thân sau, 3 lớp trên nền taffeta

 Khảo giá váy phù dâu cho mùa uyên ương làm tổ

Váy ren kính màu da trời bay bổng cũng có thể lựa chọn để làm phù dâu xinh đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục