Nội dung

Nếu theo đuổi chủ nghĩa thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch, đồng thời muốn bản thân trở nên ấn tượng và bứt phá hơn thì nàng đừng bỏ qua những thiết kế thời trang công sở đầy đẳng cấp dưới đây.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Gam màu đen bí ẩn, lôi cuốn vẫn luôn được ứng dụng rộng rãi dù là thời trang công sở hay trang phục đời thường. Ưu điểm của chúng là khả năng giấu khuyết điểm, tôn da, tôn dáng một cách tối đa. Một chiếc váy mini dress kết hợp cùng áo khoác blazer oversized sẽ đem tới cho nàng diện mạo vừa thu hút mà cũng thanh lịch miễn bàn. Outfit này không chỉ hợp đi làm mà đi tiệc cũng siêu xinh nếu như được nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ dáng mảnh.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Khi nói đến thời trang công sở hiện đại, điều đầu tiên các nàng thường ấn tượng đó là sự thanh lịch cùng tác phong chuyên nghiệp được ẩn chứa trong từng outfit. Và Mint-Chic là một trong những thương hiệu thời trang tại Việt Nam đáp ứng được những yếu tố này, thậm chí còn vượt xa mong đợi của hội chị em. Thành lập từ tháng 10 năm 2023, Mint-Chic không chỉ chinh phục giới mộ điệu Hà Tĩnh nói riêng mà còn nhận được sự yêu mến nhiệt tình từ hội sành mốt trên cả nước.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Sự cân bằng giữa phong cách công sở cùng vẻ đẹp đằm thắm cổ điển là những gì bạn có thể tìm thấy qua mẫu váy này. Với chiều dài quá gối cùng phần áo choàng lạ mắt giúp che khuyết điểm bắp tay, bắp chân to - outfit giúp tôn trọn nét kiêu sa đài các cho người mặc. Ngoài ra, bạn có thể điểm xuyết thêm chiếc tag cài áo đính đá để tổng thể tránh cảm giác đơn điệu.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Váy liền dáng xòe chữ A là “bảo chứng” cho vẻ ngoài nữ tính và nổi bật của phái đẹp, dù diện tới công sở hay mặc đi dạo phố cũng đều hợp. Chi tiết cổ đức và phần thân váy đính kết đá sáng lấp lánh đã giúp nâng tầm toàn bộ set đồ.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Không kém cạnh các thương hiệu quốc tế, thời trang công sở từ các nhà mốt Việt Nam ngày càng gây được tiếng vang lớn, không chỉ hợp mốt, chuẩn trend mà còn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và mang tính linh hoạt cao. Chia sẻ về việc phát triển thương hiệu Mint-Chic trong tương lai, Giám đốc sáng tạo Thùy Minh cho biết chị mong muốn trong tương lai sẽ đưa những thiết kế thời trang của Mint-Chic sang thị trường Mỹ.

Khẳng định đẳng cấp thời trang công sở của những quý cô hiện đại

Công thức áo gile, áo khoác dạ tweed và chân váy trắng xếp ly mang đến sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch cho người mặc. Chi tiết dáng ngắn, chiết eo nhẹ nhàng giúp tôn dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, outfit này còn cộng thêm điểm sang trọng, quyến rũ cho những quý cô tân thời.

Thời trang công sở hiện tại không chỉ còn gói gọn trong những bộ suit nghiêm trang mực thước hay sơ mi, quần âu tối giản đơn điệu. Ngày nay, hội chị em đã có thể thoải mái thể hiện cá tính và tinh thần thời trang qua những set đồ tươi mới, đầy màu sắc. Văn phòng giờ đây vừa là nơi làm việc, vừa là nơi để thể hiện phong cách cá nhân của mỗi một quý cô.

Model : Ngọc Trân, Xuân Mai

Makeup: Trâm Anh, Jessica Nhu Tran

 Retouch: Trần Thế Phương

Stylist: Thảo Ngân

Creative director: Thùy Minh

Trang phục: Mint-Chic

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục