Nội dung

Dolce&Gabbana mang đến những thiết kế lịch lãm pha cổ điển với cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp trong show diễn hôm 22/6 . 

Khán giả khỏa thân làm náo loạn show thời trang

Những thiết kế lịch lãm của Dolce&Gabbana trong bộ sưu tập thời trang nam Xuân Hè 2014.

Sau khi người mẫu cuối cùng đi vào trong cánh gà, bất ngờ một người đàn ông lạ mặt chạy thẳng lên sân khấu trong tư thế “không một mảnh vải che thân”. Người này còn chạy xung quanh đường băng và thực hiện những tư thế kỳ quặc gây náo loạn tại chương trình.

Khán giả khỏa thân làm náo loạn show thời trang
Người đàn ông đi giày đỏ cởi quần ngay trên đường băng, phá bĩnh chương trình trình diễn bộ sưu tập của Dolce&Gabbana với màn nhảy múa và những động tác kỳ quặc.

Khán giả đều đổ dồn ánh mắt vào cảnh tượng “dở khóc dở cười” này. Một số người nghi ngờ rằng đây là một chiêu trò nằm trong chương trình. Nhưng ngay lập tức, lực lượng an ninh đã có mặt và can thiệp kịp thời tình huống, phá vỡ nghi hoặc "tiết mục" này có trong kế hoạch. Người đàn ông lạ mặt vẫn tiếp tục gào hét ngay cả khi các nhân viên an ninh đã xuất hiện.

Khán giả khỏa thân làm náo loạn show thời trang
Chương trình trở nên nhốn nháo vì "màn biểu diễn" không có trong dự kiến.

Danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo phỏng đoán ban đầu, đây là một người hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ Lionel messi – khách mời VIP – gương mặt đại diện của dòng thời trang nam Dolce&Gabbana. Bởi những hành động của anh ta khá giống với màn ăn mừng chiến thắng của cầu thủ này.

Sự cố trên đã nối dài danh sách những vận xui liên tiếp xảy ra đối với hai nhà thiết kế của Dolce&Gabbana thời gian qua. Họ vừa bị buộc tội gian lận thuế với mức xử phạt có thể lên tới 20 tháng tù treo cho mỗi người. 

Phát biểu với Telegraph, nhà thiết kế Stefano Gabbana nói: “Chúng tôi thực sự rất sốc với những gì đã xảy ra. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì biết rằng mình hoàn toàn không liên quan”.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm