Nội dung
Khám phá tuyệt chiêu giữ dáng đẹp eo thon của người mẫu tuổi teen nổi tiếng

Ngọc Nhi được nhiều người biết tới với việc giành giải Người Mẫu Hình Thể khi tham gia 'Miss Áo dài Việt Nam World 2017' .

Việc tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn kiêng khoa học đã giúp người mẫu Ngọc Nhi luôn tỏa sáng rực rỡ, dù là trong cuộc sống hàng ngày cũng như trên các sự kiện thảm đỏ. Ngay khi nhận thấy cơ thể bắt đầu tăng cân, cô nàng đều có biện pháp kịp thời ngăn chặn tình trạng này. Dưới đây là bí quyết giữ vóc dáng thon gọn của người mẫu Ngọc Nhi mà bất cứ ai muốn sở hữu dáng đẹp cũng không nên bỏ qua:

Lịch tập luyện mỗi tuần của Ngọc Nhi

Khám phá tuyệt chiêu giữ dáng đẹp eo thon của người mẫu tuổi teen nổi tiếng

Để có được vóc dáng và đường nét gợi cảm như vậy Ngọc Nhi phải trải qua một úa trình kiên trì luyện tập và nghiêm túc. 

Ngoài việc chạy bộ đều đặn mỗi ngày như một sở thích cá nhân, Ngọc Nhi phân lịch tập để củng cố tất cả các nhóm cơ. Đây là một trong những tiêu chí khoa học ảnh hưởng đến bí quyết giữ dáng của người mẫu Ngọc Nhi. Cụ thể:
- Thứ 2/ thứ 4 tập cardio:
Thực hiện tập các bài tập từ đầu đến cuối.
15 phút tập cardio (15 phút một vòng x3 vòng = 45 phút tập cardio trong 1 buổi tập).
Lặp lại 2-3 vòng nữa.
Trọng tâm tập luyện vào Thứ Hai / Thứ Tư là vào chân (bắp đùi và hông), bắp tay và lưng. 
Thứ 3/ thứ 5 tập sức mạnh:
Tập trung tập luyện vào thứ ba và thứ năm là vào ngực, vai, cánh tay và bụng.
15 phút Cardio (vòng 3 x 15 phút = 45 phút tổng cộng).
Lặp lại 2-3 lần nữa.

Chạy bộ hàng ngày và tập luyện các bài tập nặng để giảm cân, giữ dáng. Người mẫu Ngọc Nhi tâm sự, không phải lúc nào cô cũng tập luyện những bài tập y chang nhau mà thường xuyên thay đổi để lấy hứng khỏi tập luyện. Trong đó, chạy là bộ môn tập luyện được coi là hàng ngày đối với người phụ nữ xinh đẹp này.

Sử dụng trà xanh để giảm cân, giữ dáng

Khám phá tuyệt chiêu giữ dáng đẹp eo thon của người mẫu tuổi teen nổi tiếng

Ngọc Nhi sở hữu số đo 3 vòng 83-58-93 cùng chiều cao và ngoại hình lý tưởng 1,70m.

Làm thế nào để luôn có vóc dáng nuột nà trong những bộ đồ tắm gợi cảm? Ngọc Nhi chia sẻ, cô đã học được bí mật ăn kiêng từ bạn bè. Cô uống trà xanh để giảm cân, cô nàng quyết định theo đuổi chế độ ăn kiêng, giảm cân, biến nó thành bí quyết giữ gìn vóc dáng tuyệt vời cho chính mình.

Cắt giảm lượng carb, ăn carb mỗi ngày càng ít càng tốt

Cho dù cô ấy đang chuẩn bị cho một buổi chụp hình hay đơn giản là có được những bức ảnh selfie để tung lên instagram, hay face book cô sẽ cắt giảm lượng carbs một cách tối đa. Người đẹp lựa chọn các loại thực phẩm có nhiều chất xơ với hương vị hấp dẫn. Cô nàng rất thích ăn nho, uống trà xanh và ăn chế độ gạo lứt.

Khám phá tuyệt chiêu giữ dáng đẹp eo thon của người mẫu tuổi teen nổi tiếng

Nhờ vào khuôn mặt cá tính cùng vóc dáng ‘’vạn người mê” người mẫu sinh năm 1999 khiến người đối diện không thể rời mắt. 

Khi không phải thực hiện chế độ ăn kiêng, người mẫu Ngọc Nhi cho biết cô cũng là người say mê đồ ăn vặt như nhiều người khác. Trong đó, khoai tây chiên kiểu Pháp là món ăn yêu thích nhất của cô nàng.

Chế độ dinh dưỡng mỗi ngày
 

Khám phá tuyệt chiêu giữ dáng đẹp eo thon của người mẫu tuổi teen nổi tiếng

Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Minh Tú chính là sự kiên trì trong thời gian dài với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Bữa sáng: Đối với bữa sáng, Nhi ăn bánh mì nướng bơ, bánh quế và 1 nửa cốc sữa. 
Người đẹp thừa nhận mình thích ăn thịt xông khói. Đây cũng là món ăn thường xuất hiện trong bữa sáng của cô, để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Bữa trưa: Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của người mẫu Ngọc Nhi nói rằng bữa cơm trưa yêu thích của cô ấy là nước táo hữu cơ, salad cải xoăn với thịt gà hoặc cá, salad đậu... Đặc biệt là sau khi ăn xong, cô không quên thưởng thức một tách trà sau mỗi bữa ăn để vóc dáng luôn thon gọn. Đây được coi là bí quyết giữ dáng đơn giản nhưng siêu hiệu quả được Nhi thực hiện mỗi ngày.

Bữa tối: Burger là một trong những thức ăn ưa thích của cô. Khoai tây chiên kiểu Pháp cũng là một trong những món ăn không thể thiếu. Do đó, bữa tối người đẹp thường ăn bánh mì kẹp, đi kèm khoai tây chiên kiểu Pháp. Ngoài ra, cô cũng thường chọn cá tươi, tép, rong biển và thật nhiều rau cho bữa tối.
 
Với số đo ba vòng 83-58-93, chiều cao và cân nặng chuẩn, người mẫu Ngọc Nhi cho hay bản thân cảm thấy ổn với cơ thể hiện tại. Tuy nhiên, trong tương chân dài vẫn luôn muốn chăm sóc và cải thiện bản thân theo cách tốt và khoa học hơn nữa để ngoại hình luôn rạng rỡ, xinh đẹp và khỏe mạnh mỗi ngày.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục