Nội dung

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập đá màu mới, PNJ ưu đãi giảm giá 5% cho khách hàng khi mua trang sức vàng tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc. Bạn đọc có thể cắt phiếu ưu đãi được đăng tải trên các báo Thời trang trẻ, Tiếp thị gia đình, Thế giới phụ nữSài gòn tiếp thị từ ngày 21/6 đến 15/7. Chương trình không áp dụng đối với kim cương rời, trang sức kim cương từ 4ly trở lên, vàng miếng và nữ trang tính công.

Khám phá tính cách qua các loại đá màu

Amethyst tượng trưng cho sự bền vững và thủy chung trong tình yêu. Sắc tím loại đá này còn đại diện cho sự tự tin và thông thái của các bạn sinh vào tháng 2.

Khám phá tính cách qua các loại đá màu

Citrine với sắc nóng của thần Mặt trời là biểu tượng cho sự thống trị, chân lý chính trực của những ai sinh vào tháng 11.

Khám phá tính cách qua các loại đá màu

Sắc xanh huyền bí của đá Topaz là biểu tượng cho người sinh vào tháng 12 với tính cách mạnh mẽ, thông thái và thích chinh phục.

(Giá sản phẩm trên không bao gồm dây chuyền, có thể thay đổi theo trọng lượng thực tế, giá đá quý và giá vàng từng thời điểm).

Bạn có thể khám phá và lựa chọn cho mình món trang sức đá quý ưa thích đại diện cho tháng sinh tại website .

(Nguồn: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một ngày sành điệu cùng Pantio

Thời trang cao cấp Pantio vừa ra mắt bộ sưu tập mới “Everyday”. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt trong xã hội hiện đại.

Xem thêm