Nội dung

1. Only Hearts

 Only Hearts là thương hiệu nội y được rất đông các siêu sao Hollywood yêu thích. Những mỹ nhân hàng đầu có thể kể đến như Ashley Olsen, Jennifer Aniston, Emma Roberts, Alicia Silverstone, Michelle Williams và Jennifer Garner. 

Bài liên quan:

Nhãn hàng này được NTK Helena Stuart sáng lập cách đây 34 năm tại New York sau đó mở rộng đến Los Angeles và Rome. Hiện nay NTK cùng con gái đã biến thương hiệu thành tên tuổi lớn trong mảng thời trang đồ lót.

Vải tuyn và voan luôn được xem là "đặc sản" của nhãn hàng này. Helena Stuart nói. "Các loại vải tuyn cao cấp mang đến một vẻ đẹp khó tả.

Nó như một tấm màn che đi khuyết điểm của mọi phụ nữ và biến họ trở nên hấp dẫn vô bờ bến."

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

2.  Faire Frou Frou

Đây là thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Los Angeles và có một hệ thống cửa hàng hùng hậu tại Châu Âu. Sản phẩm chính của nhãn hàng là áo nịt ngực, áo chẽn, bít tất da chân cùng vô số những món phụ kiện để biến phụ nữ trở thành chiếc bẫy sexy nhất đối với đàn ông.

Theo tiết lộ, siêu sao Hilary Duff đã mua sắm nội y tại showroom của hãng hết gần chục ngàn đô trước đám cưới của mình. Các thiết kế của Faire Frou Frou có giá cực cao. Áo nịt ngực thường từ 300 - 400 $, quần lót khoảng 200- 300$. Áo chẽn có thể lên đến cả ngàn đô la.

Dita Von Teese là gương mặt đại diện kiêm người mẫu cho nhãn hàng này nhiều mùa thời trang. Hiện cô vẫn là nàng thơ của Faire Frou Frou. Vẻ đẹp của Dita thực sự phù hợp với các thiết kế đầy sexy, khêu gợi này.

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

Dita Von Teese với  mẫu đồ lót tuyệt đẹp

3. La Petite Coquette

Hai bà trùm thời trang đương đại Betsey Johnson và Donatella Versace là khách hàng ruột của La Petite Coquette. Cửa hàng đầu tiên của hãng được ra mắt năm 1979. Trải qua nhiều thập kỷ, nhã n hiệu đồ lót này đã được xếp vào danh sách những thương hiệu nội y đắt giá nhất thế giới. Theo tiết lộ, Donatella Versace mỗi năm chuyển vào tài khoản của hãng không dưới 200.000 ngàn đô la Mỹ.

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

4. Town Shop

Bạn có biết Julianne Moore, Kyra Sedgwick và Martha Stewart có điểm gì chung? Xin thưa đó là vì họ đều được nhìn thấy thường xuyên ra vào cửa hàng của Town Shop tại New York. Bên cạnh những món nội y quyến rũ, thương hiệu còn đứng đầu về mảng trang phục tạo hình - shapewear.

Thương hiệu này đã "phù phép" cho các siêu sao Hollywood có được đường cong gợi cảm mê hồn. Và chắc chắn các thảm đỏ Oscar, Cannes phải cảm ơn Town Shop rất nhiều bởi nếu không các mỹ nhân sẽ không thể hấp dẫn đến vậy.

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

5. Sara's Lingerie

Người sáng lập ra Sara, NTK Rebecca Krihali tự hào cho biết danh sách khách hàng của hãng toàn là những mỹ nhân hàng đầu thế giới như Jennifer Love Hewitt, Barbra Streisand, Bette Midler, Sally Field thậm chí là cả Gwen Stefani và  Gwyneth Paltrow.

Sara's Lingerie nổi tiếng với dòng áo nịt nâng ngực có phom dáng tuyệt vời. Những chiếc áo ngực của hãng luôn được các cô đào nóng bỏng của Hollywood chọn lựa khi phải vào vai nhân vật có tạo hình gợi cảm và lẳng lơ.

 

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

6. Birdies

Thoáng nhẹ như mây trời là cảm giác mà người mặc có được khi sử dụng nội y Birdies. Với đặc tính mỏng, nhẹ và đơn giản những thiết kế đồ lót của nhãn hàng thường được phụ nữ có phom dáng đẹp hoặc vòng 1 tròn trịa yêu thích. Và trong số đó không thể không nhắc đến danh ca sexy Kate Perry.

Thật kinh ngạc, đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama cũng hết sức yêu chuộng thương hiệu này. Theo tiết lộ, đệ nhất phu nhân Mỹ đã mặc đồ lót Birdies trong lễ nhậm chức tuyên thệ của chồng.

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

7. Trashy Lingerie

Trashy Lingerie đã xuất hiện từ khá lâu, suốt 40 năm qua cửa hàng đã phụ vụ tận tình hàng ngàn siêu sao Hollywood. Và những cái tên như Angelina Jolie, Madonna, Dolly Parton, Nicki Minaj, Amy Adams đã biến nó trở thành thương hiệu đồ lót danh giá nhất thế giới.

Phó giám đốc Randy Trashy Shrier cho hay: "Với thiên hướng cổ điển lãng mạn, mọi sản phẩm của nhãn hàng đều khiến mọi phụ nữ có được đường cong quyến rũ. Vậy nên đừng thắc mắc vì sao những cô người mẫu Playboy lại hay chọn sản phẩm của chúng tôi đến như thế."

 

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

8. Agent Provocateur

Tất nhiên trong danh sách các thương hiệu đồ lót được các minh tinh yêu thích nhất không thể nào thiếu Agent Provocateur. Có thể kể đến những "tín đồ" của hãng là Kylie Minogue, Paz de la Huerta, Maggie Gyllenhaal, Christina Aguilera, Courtney Love...

Dù giá cả của các sản phẩm này rất đắt đỏ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Nhắc đến Agent Provocateur là nhắc đến tận cùng của sự gợi cảm và lãng mạn. Thương hiệu đồ lót nước Anh cũng có khách hàng Vip là phu nhân Michelle Obama.

 Khám phá nội y của các mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục