Nội dung

Là một trong những mỹ nhân của Showbiz Việt luôn giữ được vóc dáng chuẩn, Ngọc Trinh luôn khiến chị em đồng nghiệp phải ganh tỵ, ngưỡng mộ với vóc dáng thon đẹp cùng các đường cong quyến rũ mỗi khi cô xuất hiện. Đặc biệt là vòng eo 56 trứ danh. Cùng Kul.vn khám phá 3 bí quyết đơn giản để sở hữu vòng eo "con kiến" như Ngọc Trinh nhé!

1. Tập luyện, tập luyện và tập luyện!

Bên cạnh những bài tập gym căn bản, Ngọc Trinh tập nhảy mỗi ngày và thường thì cô nàng chọn cover dance những hit Kpop. Việc tập nhảy mỗi ngày không chỉ giúp cô nàng giảm mỡ thừa, cơ thể thêm dẻo dai mà còn giúp cô nàng bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Để có được vóc dáng như bây giờ, Ngọc Trinh đã phải dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Ngoài tập nhảy, cô nàng còn rất siêng năng đến phòng gym để cơ thể được ăn chắc.

2. Chế độ ăn uống hợp lý

Tuy không thuộc tạng người dễ tăng cân nhưng Ngọc Trinh luôn luôn chú ý tới việc ăn uống để giữ được vóc dáng cân đối. Cô nàng thường hạn chế ăn những đồ ăn quá ngọt hay quá béo, nhất là thức ăn nhanh.

Thực đơn sáng được người đẹp thường ăn nhất là bánh mì trứng ốp la. Bữa ăn trưa của Ngọc Trinh tuy không cầu kỳ, phức tạp nhưng luôn đảm bảo có đủ món ăn mặn, canh và tráng miệng. Ngoài ra, nữ hoàng nội y tiết lộ ăn rất nhiều trái cây trong ngày, để giảm cân hiệu quả và bổ sung nhiều vitamin cho làn da luôn mịn màng, tràn đầy sức sống.

Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Trái cây luôn được cô nàng ưu tiên trong thực đơn hàng ngày của mình.

Ngoài chế độ ăn, Ngọc Trinh cũng luôn chú ý thức uống mỗi ngày của mình. Cô luôn đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng như hạn chế sử dụng các loại nước ngọt, cà phê… Ngoài nước lọc thì Ngọc Trinh đặc biệt rất thích uống các loại nước ép trái cây như nước ép bưởi, vừa ngon, vừa giàu dưỡng chất lại giúp giữ được vóc dáng.

Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Các loại nước ép trái cây sẽ giúp cô nàng đào thải độc tố và mỡ thữa.

3. Ngủ đủ giấc

Ngọc Trinh chia sẻ, khi thức khuya cô nàng thường dễ cảm thấy đói. Đây là một phản xạ tự nhiên và hầu như mọi người không thể vượt qua cảm giác này. Đó là lý do tại sao cân nặng của bạn ngày càng tăng nhanh.

Chưa kể đến ngủ muộn sẽ làm cho bạn mệt mỏi vào ngày hôm sau, hoặc thậm chí căng thẳng. Ngủ đủ giấc rất có lợi cho làn da của bạn và vòng eo cũng sẽ luôn được thon gọn. Cô nàng thường đi ngủ sớm nếu ngày hôm sau có buổi chụp hình.

Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Mỡ bụng sẽ giảm nếu bạn ngủ đủ giấc. Khám phá bí mật vòng eo 56 của ngọc trinh để có vóc dáng luôn thon gọn và quyến rũ Ngủ đủ giấc trước mỗi buổi chụp hình giúp thần thái của Ngọc Trinh được tốt hơn.

Để sở hữu vòng eo nhỏ xinh, các nàng nên học thuộc lòng ngay những bí quyết giữ dáng của Ngọc Trinh nhé!

Cũng xem lại clip Ngọc Trinh tập nhảy giảm cân gây "sốt" dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục