Nội dung

Kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt các cô nàng sang trọng và đầy quyến rũ trước mọi người trong ngày trọng đại của mọi cô nàng. Ngày cưới là một ngày quan trọng cả cuộc đời vậy nên cô dâu biết các làm đẹp cho mình đặc biệt với cách chọn kiểu tóc phù hợp và nổi bật trong ngày cưới. Kiểu tóc đẹp hay xấu sẽ quyết đinh tới vẻ đẹp của khuôn mặt và cá tính của mỗi người, mái tóc khác nhau sẽ tạo ra những diện mạo khác nhau tùy thuộc vào kiểu tóc của mình. Hôm nay thoitrangblog sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho các nàng dâu những mái tóc đẹp. Cùng xem nhé để lựa chọn cho mình.

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Vậy còn bạn thì sao ? Bạn sẽ chọn cho mình kiểu tóc cô dâu như thế nào phù hợp với khuôn mặt để bạn có được một vẻ sáng bóng trong ngày cưới.

1. Tóc dài

Kiểu tóc dài là một kiểu tóc của người Việt với vẻ đẹp dễ thương và rất dễ tạo kiểu với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với mái tóc dài, bạn có thể thả tự nhiên hoặc uốn lượn tùy theo sở thích của từng người.

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Nếu mặt cô dâu quá nhỏ, nên búi tóc cao và gọn về phía sau để các sợi tóc không che mất khuôn mặt. Ngược lại, cô dâu có gương mặt to, tròn bạn có thể thử chọn kiểu tóc dài buông thả tự nhiên hay tóc búi sau lưng nhưng kéo một vài lọn tóc xuống phía dưới để bạn tạo nên một khuôn mặt dài và phù hợp với ngày cưới.

  Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp 2017 xu hướng của giới trẻ hàn quốc
2. Tóc ngang vai uốn xoăn

kiểu tóc ngang vai là một lựa chọ hoàn hảo cho cô dâu giúp cô dâu thêm phần trẻ trung mà đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với tất cả mọi khuôn mặt. Chỉ cần biết tô điểm cho mái tóc của mình bạn sẽ có được vẻ đẹp ưng ý với mình.

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

ạn cũng có thể chọn kiểu tóc ngang vai uốn xoăn vểnh ra ngoài hoặc cụp đuôi, búi thấp hoặc buộc ở đuôi rồi đội vương miện là những lựa chọn dành cho cô dâu có mái tóc ngang vai.

3. Tóc ngắn đầy cá tính

Kiểu tóc ngắn cũng một kiểu tóc được lựa chọn nhiều trong ngày cưới nhưng kiểu tóc này thường phù hợp với khuôn mặt tròn để tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt mà không sợ che đi những ưu điểm của khuôn mặt

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Khám phá 3 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 phù hợp mọi khuôn mặt

Với kiểu tóc này thường rất khó tạo kiểu nhưng đến với HocHoiMoiNgay.COM bạn hoàn toàn có thể có những kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình. Những người tóc mỏng thì nên uốn xoăn và đánh bồng lên để tạo cảm giác đầy đặn phía sau.

Lưu ý cô nàng khi chọn kiểu tóc

Nếu bạn muốn chọn cho mình kiêu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng cơ thể để bạn có một kiểu tóc hợp với mình mà không mất đi vẻ cân đôi của mình. Bạn nên lắng nghe những kinh nghiệm và lời khuyên của các chuyên gia làm tóc để bạn có thể biết cách chọn cho mình kiểu tóc đẹp và ý nghĩa nhất

  6 Màu tóc nhuộm màu hot của các sao Việt sành điệu nổi bật hè 2017

Trên đây là 3 mẫu tóc cô dâu đẹp 2017. Tuy nhiên một mẫu tóc rất đẹp và quyến rũ đối với bạn trong ngày thường nhưng lại không hợp trong ngày cưới của bạn bởi kiểu tóc cô dâu đẹp còn cần phải phù hợp với gương mặt, vóc dáng và cả chiếc váy cưới mà bạn yêu quý. Chúc bạn chọn được kiểu tóc đẹp ý nghĩa và 2 bạn luôn hạnh phúc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm