Nội dung

“Chúng tôi mong muốn nâng phong cách may truyền thống lên một tầm cao mới của sự sang trọng”, Giám đốc sáng tạo Kevin Lobo giải thích về cảm hứng của bộ sưu tập nam giới mùa đông 2013. Các thiết kế đổi mới cùng những chất liệu cao cấp như cashmere, da cừu, lụa mang lại sự thoải mái trong từng cử động.

Những nghệ nhân tài tình khắc họa sắc bén đường nét cơ thể trên mỗi bộ trang phục. Các chi tiết phụ được sắp xếp khéo léo cùng màu sắc mạnh mẽ là điểm nổi bật trong phong cách mới. Các thiết kế mùa đông năm nay đặc biệt tăng thêm vẻ sang trọng cho người yêu các trang phục nam BOSS.

Nhiều mảng màu táo bạo với đỏ thanh lịch, màu tím hoa cà gợi cảm đan xen với m tím đậm, phù hợp với phong cách năng động, trẻ trung mà vẫn giữ được nét sang trọng trên nền đen cơ bản của bộ sưu tập. Hai hàng cúc áo sáng bóng màu vàng nhạt khớp vừa vặn tạo dáng đứng của cổ áo bằng da thật. Áo khoác len chất liệu cashmere cũng có thiết kế tương tự: cúc áo màu đen kết hợp dễ dàng với khăn choàng cổ lớn. Áo vét smoking cài một khuy ngăn cách ve áo bằng da với các khuy khác. Phần còn lại có màu nâu sẫm bóng của kim loại, tạo cho chiếc áo thành một thể thống nhất.

Khái niệm sang trọng của hugo boss
Trang phục vest nam sang trọng và lịch lãm với chất liệu bề mặt bóng, mịn.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Complet kẻ caro chất liệu len với công dụng giữ ấm tốt trong tiết trời lạnh mùa đông.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Aó khoác nâu với điểm nhấn hai hàng cúc song song màu đen tinh tế, kết hợp hoàn hảo cùng phụ kiện đi kèm như khăn choàng.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Trang phục buổi tối mang tới sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc; màu vải phong phú, táo bạo phong cách. Khóa kéo trên những mang lại vẻ trẻ trung cá tính cho người mặc. Bộ sưu tập đã mang đến một thông điệp về một chuẩn mực trong phong cach thời trang đương đại: giàu kinh nghiệm, năng lượng và tính sang trọng.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Quần jean với màu sắc táo bạo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Aó gió form rộng tạo cảm giác thoải mái trong từng cử động cho người mặc.
Khái niệm sang trọng của hugo boss
Aó vest màu sắc trẻ trung, nổi bật kết hợp với quần màu tối.

Khái niệm sang trọng của hugo bossKhái niệm sang trọng của hugo boss

Khái niệm sang trọng của hugo boss
Một số mẫu giày và túi nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2013.
Địa chỉ cửa hàng hugo boss : Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Điện thoại: 0439378131
TP HCM: Vincom Eden A, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. Điện thoại : 0838234062

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục