Nội dung

Rất ít doanh nghiệp tham gia sự kiện này khiến AutoPetrol tại Hà Nội kém sôi động hơn hẳn khi tổ chức tại TP HCM, nơi vốn đã vắng bóng của các tên tuổi lớn trong làng xe hơi.

 khai mạc triển lãm autopetrol 2009 tại hà nội

Kia Sorento ở AutoPetrol 2009 tại Hà Nội. Ảnh: Minh Thủy.

Sự chú ý đầu tiên tập trung vào gian hàng của Trường Hải Kia với 4 mẫu xe mới cùng sự góp mặt của các người mẫu chân dài. Forte Koup và Sorento trở thành hai ngôi sao sáng bên cạnh Carens và New Morning.

Tuy nhiên, luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan, mà phần đông là giới mày râu, là gian trưng bày của Sơn Tùng Auto. Hai chiếc Bentley Continental, một Lamborghini Murcielago và đặc biệt, một chiếc Aston Martin DB9 mui trần khiến không ít khách hàng dừng lại ngắm thật lâu.

 khai mạc triển lãm autopetrol 2009 tại hà nội

Không ít người cố nhìn qua kính xe để chiêm ngưỡng nội thất của Lamborghini Murcielago. Ảnh: Minh Thủy.

Gian hàng của Auto World trưng bày một chiếc Porsche Cayenne và một Alfa Romeo GT, nhãn hiệu xe khá lép vế với các đối thủ hạng sang khác như Mercedes, Audi hay BMW và mới chỉ có vài chiếc chạy trên đường phố Việt Nam.

AutoPetrol 2009 tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 28/10 đến 1/11.

* Ảnh siêu xe ở AutoPetrol 2009 tại Hà Nội

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm