Nội dung

Hiếu đã thuyết phục ban giám khảo nhờ kỹ thuật cắt điêu luyện và nhuộm màu đầy sáng tạo. "Trong số 15 bài dự thi của vòng chung kết, xu hướng kiểu tóc Bob và sắc màu đỏ làm chủ đạo được thể hiện rất rõ nét. Tuy nhiên, anh Đức Hiếu không chỉ dừng lại ở kiểu tóc Bob thông thường mà kết hợp với những đường cắt đầy sáng tạo, phá cách cùng kỹ thuật nhuộm tốt khi thể hiện sự chuyển đổi những tông màu trên mái tóc”, giám khảo Shunji Matsuo cho biết.

Với giải đặc biệt, Nguyễn Đức Hiếu sẽ tham gia một khóa đào tạo chuyên nghiệp tại Paris (Pháp).

Kết quả chung kết cuộc thi loréal colour trophy

Ông Simon Koh, Đại sứ Sáng tạo của L’Oréal Professionnel tại Malaysia, thành viên ban giám khảo, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, nhưng chúng tôi rất ấn tượng với chất lượng các bài dự thi vào vòng chung kết”. 

Một điểm nhấn khác của buổi tiệc Gala chung kết là show trình diễn bộ thời trang tóc thu đông của L’Oréal Professionnel “Rolk & Folk” do 2 nhà tạo mẫu tóc Simon Koh và Govin, thực hiện, cùng với bộ sưu tập “Vẻ đẹp mái tóc qua những thời kỳ” do nhà tạo mẫu tóc bậc thầy người Nhật Shunji Matsuo, sáng tạo.

Kết quả chung kết cuộc thi loréal colour trophy

Các mẫu tóc trong bộ sưu tập thu - đông "Rock & Folk" là sự hoà trộn cảm nhận giữa vẻ đẹp hiện đại và dân gian truyền thống, hoà trộn cảm xúc của sự nổi loạn, độc lập mang chất Rock với tính mềm mại, dịu dàng của chất Folk.

Nhà thiết kế thời trang từ Malaysia, Melinda Looi, lựa chọn những vật liệu thô cứng cho phần Rock và chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng làm từ ren và thêu tay cho Folk. Điểm độc đáo trong những trang phục là sự kết hợp tổng thể của màu sắc, phục trang, vật liệu và đặc biệt những viên đá đính trên quần áo luôn là pha lê Swarovski tạo nên sự lung linh và huyền ảo.

Kết quả chung kết cuộc thi loréal colour trophy

Chương trình còn có phần trình diễn của của nghệ sĩ sáng tạo Shunji Matsuo mang tên “Vẻ đẹp kiểu tóc qua các thời kỳ” với 17 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Các thiết kế và kiểu tóc hoà quyện tạo nên một sự thống nhất và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua từng thời kỳ lịch sử. 

Kết quả chung kết cuộc thi loréal colour trophy
* Hình ảnh 15 thí sinh và người chiến thắng
* Bộ sưu tập thu - đông 'Rolk & Folk' - phần Rock
* Bộ sưu tập thu - đông 'Rolk & Folk' - phần Folk
* Bộ sưu tập 'Vẻ đẹp kiểu tóc qua các thời kỳ' 


Để biết thêm chi tiết thông tin về chương trình, liên hệ: 

Nguyễn Đình Liên Chi. Mobile: 0909 238 676 (PR Manager)

Trần Quang Bích Hoà: Mobile: 0905 983 579 (Product Manager – L’Oréal Professionnel brand)

Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam

HCM: phòng 603, lầu 6, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi - Tel: (08) 3 9255834

Email: cnguyen1@vn.loreal.com; htran1@vn.loreal.com 

(Nguồn: L’Oréal Professionnel Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục