Nội dung
Ý tưởng này có vẻ hơi điên rồ, thế nhưng có nhiều người thực hiện và cho rằng họ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe, theo healthyfitnatural.

Thiếu máu là căn bệnh nhiều người mắc phải khi máu không chứa đủ các tế bào hồng cầu cho cơ thể khỏe mạnh, trong khi các tế bào này là “công cụ” vận chuyển oxy đến các bộ phận trong cơ thể. Nếu não bộ và các cơ quan bị thiếu oxy, bạn có thể thấy mệt mỏi, uể oải.

Bạn có thể thiếu máu bẩm sinh hoặc bị mất máu do chấn thương. Phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt cũng bị thiếu máu, hoặc do chế độ ăn uống của bạn thiếu sắt nghiêm trọng. Nếu tình trạng thiếu máu kéo dài không được khắc phục sẽ gây nhiều nguy hiểm.

Kết quả bất ngờ khi cô gái đâm 12 cây đinh vào quả táo trước khi ăn

Thiếu máu khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, thiếu sức sống. (Ảnh minh họa)

Ngoài việc cải thiện chế độ ăn uống và bổ sung thuốc theo đơn của bác sĩ, bạn có thể tham khảo bài thuốc dân gian này, tuy khó tin nhưng nhiều người áp dụng và cho kết quả rất tốt. Dưới đây là những gì bạn cần:

Chuẩn bị:

- 12 cây đinh sắt (đinh mới, sạch sẽ) và 1 đoạn dây đồng

- 1 quả táo cỡ vừa hoặc lớn

Kết quả bất ngờ khi cô gái đâm 12 cây đinh vào quả táo trước khi ăn

Nguyên liệu bao gồm đinh sắt và dây đồng. (Ảnh minh họa)

Thực hiện:

Rửa sạch táo và đinh sắt, sau đó dùng 12 cây đinh sắt và dây đồng đâm vào quả táo. Tốt nhất, trước đó bạn nên ngâm đinh sắt và dây đồng trong cồn hoặc rượu mạnh để đảm bảo an toàn.

Để nguyên đinh sắt và dây đồng trong quả táo trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Sau khoảng thời gian đó, rút đinh sắt và dây đồng ra khỏi quả táo và ăn táo. Bạn cũng có thể xay táo thành sinh tố hoặc ép lấy nước uống.

12 cây đinh và dây đồng vừa rút ra, bạn có thể tiếp tục đâm vào 1 quả táo khác, để qua 12 tiếng và ăn. Thực hiện đều đặn trong ít nhất 7 ngày liên tục để có kết quả sớm nhất. Bạn không cần phải rửa đinh sắt và dây đồng sau mỗi lần sử dụng.

Kết quả bất ngờ khi cô gái đâm 12 cây đinh vào quả táo trước khi ăn

Bạn đâm đinh sắt và dây đồng vào quả táo (Ảnh minh họa)

Cách làm này dựa trên việc bổ sung sắt cho cơ thể, dây đồng có tác dụng giúp cơ thể hấp thu sắt dễ dàng hơn, giúp đẩy lùi tình trạng thiếu máu.

Đây là bài thuốc dân gian an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang điều trị thiếu máu, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Sau 7 ngày đầu tiên, bạn vẫn có thể thực hiện lâu dài phương pháp này.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm