Nội dung

Bắt kịp trào lưu công nghệ, Nokia asha 200 đủ khả năng kết nối với cộng đồng cùng nhiều tiện ích xã hội vượt trội. Người dùng có thể cùng lúc đăng nhập các tài khoản Yahoo Messenger, Gtalk, Ovi và đặc biệt là Facebook Chat.

Kết nối mạng xã hội thoải mái cùng nokia asha 200

nokia asha 200 dùng 2 sim 2 sóng.

Ngoài ra, để chia sẻ với bạn bè người thân cảm xúc của những khoảnh khắc bất chợt, nokia Asha 200 còn cho phép đăng nhập đồng thời nhiều tài khoản mạng xã hội Twitter, Flickr, Orkut, Facebook…

Cùng với Nokia Maps, Nokia Browsers sử dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép tự động giảm dung dượng dữ liệu tải về và tăng tốc độ lướt web lên tới 90%.

Kết nối mạng xã hội thoải mái cùng nokia asha 200

Tích hợp bàn phím QWERTY tiện lợi.

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất đối với điện thoại này vẫn là tính năng 2 sim 2 sóng độc đáo. Kế thừa thành công từ những dòng điện thoại di động 2 sim trước đây, Nokia Asha 200 mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho những ai có thói quen sử dụng nhiều sim điện thoại.

Khe cắm thẻ sim được thiết kế linh động bên ngoài đã tạo nên trào lưu cá tính "đổi sim miệt mài không cần tắt máy" của giới trẻ. Cùng với khả năng cho phép sử dụng cùng lúc 2 sim 2 sóng, Nokia Asha 200 còn có khả năng ghi nhớ tin nhắn và các cài đặt khác cho năm sim khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai sim bên trong máy chỉ với một nút bấm.

Kết nối mạng xã hội thoải mái cùng nokia asha 200

Nhiều màu sắc thời trang cho bạn trẻ lựa chọn.

Không dừng lại ở một chiếc điện thoại phổ thông đa tính năng, Nokia Asha 200 nổi bật trong dòng 2 sim 2 sóng với bàn phím QWERTY tiện lợi. Việc thao tác, nhắn tin trên điện thoại trở nên dễ dàng hơn. Nokia Asha 200 thời trang với 5 màu sắc trẻ trung xanh da trời, trắng, đen, hồng, hồng nhạt cho bạn trẻ lựa chọn để thể hiện cá tính của mình.

Điện thoại 2 sim 2 sóng Nokia Asha 200 mang các trải nghiệm di động sống động đến với đông đảo người dùng phổ thông. Giá bán lẻ 1.699.000 đồng.

Hà Mai

SG003304

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm