Nội dung
Muốn tự tin diện short và bikini hè này? Thực hành ngay bài tập siêu đơn giản và hiệu quả này để có đôi chân thon dài hơn nào các nàng.

Sáu bài tập này sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh cùng đôi chân thon, dài, thích hợp với những bạn nữ không tự tin về chân to và không đẹp của mình. Hãy cùng ghi chú lại và luyện tập hàng ngày nào. 

Bài tập chùng chân

Đây là một động tác dễ, không quá khó nhưng lại cực kì hiệu quả. Đầu tiên chúng ta sẽ đứng thẳng người, thả lỏng toàn thân. Tiếp theo, bước lên một chân, đồng thời khớp gối và chân trước tạo thành một góc vuông, và lúc này, hai tay chống hông hoặc để ngang ngực theo kiểu trước sau, sau đó dồn trọng lượng cơ thể vào chân trước. Cuối cùng giữ trong 5 giây rồi về tư thế bạn đầu. 

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Động tác chùng chân. (Ảnh: Internet)

Bài tập bắt chéo chân như cắt kéo

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Động tác cắt kéo. (Ảnh: Internet)

Tất cả những gì bạn cần làm là nằm xuống thoải mái, sau đó đưa hai chân lên cao và dang rộng hướng lên trần nhà, sau đó bắt chéo hai chân. Thực hiện liên tiếp từ 10 đến 15 lần. Tập động tác này thích hợp nhất là trước khi đi ngủ, giúp cơ được săn và gọn gàng hơn, đặc biệt là cơ đùi trong. 

Bài tập lăn cơ

Bạn cần chuẩn bị một ống tròn chắc chắn. Trước tiên, chúng ta hãy nằm thoải mái xuống nhà như động tác cắt kéo ở trên, sau đó chống hai tay xuống sàn để chịu trọng lượng cơ thể, 2 chân duỗi thẳng, đặt con lăn dưới chân, nhấc mông cách sàn 5cm. Sau đó, di chuyển con lăn theo hướng từ trên xuống, từ khớp gối đến mắt cá. Thực hiện khoảng 3 - 5 phút. 

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Lăn cơ. (Ảnh: Internet)

Bài tập đá chân 

Trước hết, chúng ta đứng thoải mái sau đó, nâng một chân khỏi mặt đất, đá sang hướng ngược lại với chân kia (chân phải đá qua bên trái và ngược lại). Đá liên tục và không đặt chân xuống sàn nhà trong lúc tập, lập lại động tác liên tiếp trong 1 phút mỗi chân. 

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Động tác minh họa. (Ảnh: Internet)

Bài tập nâng cao đùi

Với động tác này, bạn đưa hai tay ra trước mặt ngang với eo, sau đó chạy tại chỗ, nhảy nhẹ lên để hai gối chạm nhẹ vào tay. Khi đã quen dần thì có thể nâng tay lên cao dần để đầu gối được nâng cao nhất có thể. Thực hiện liên tiếp 15 lần cho một lần tập. 

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Nâng cao đùi. (Ảnh: Internet)

Bài tập đứng lên và ngồi xuống

Để tập động tác này, trước tiên cần đứng sao cho hai chân rộng bằng vai rồi ngồi xổm cho đến khi đùi song song với mặt đất, cổ, lưng, mông tạo thành một đường thẳng. Sau đó, đứng lên và trở lại tư thế chuẩn bị đồng thời giơ một chân lên khoảng 30 giây, sau đó đổi bên. Động tác này thực hiện mỗi chân 15 lần. 

kéo dài chân siêu hiệu quả chỉ với bài tập đơn giản sau
Động tác đứng lên ngồi xuống. (Ảnh: Internet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục