Nội dung
Keira knightley thay kate moss đại diện cho chanel

Diễn viên Keira Knightley. (Skins)

Hợp đồng của Chanel với Kate Moss đã hết hạn từ tháng 10/2006. Siêu mẫu này là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Coco Mademoiselle từ năm 2002. Cô đã mất nhiều hợp đồng lớn sau khi báo chí Anh phanh phui chuyện hít cocaine.

Giám đốc Mỹ thuật Jaques Helleu của Chanel phát biểu hôm 26/4: “Keira Knightley là một diễn viên trẻ, xinh đẹp và tài năng. Cô ấy ghi dấu ấn của mình trong nhiều phim, được đề cử Oscar cho diễn xuất trong Pride & Prejudice”. Ông Helleu cũng cho rằng, hình ảnh tao nhã và hiện đại của Keira hoàn toàn không thua kém gì các ngôi sao từng quảng cáo cho Chanel như Catherine Deneuve và Nicole Kidman.

Nữ diễn viên 21 tuổi cho biết, cô rất vui khi được mời làm việc cùng thương hiệu thời trang nổi tiếng lịch lãm. Keira nói: “Tôi tự hào vì có cơ hội hợp tác với một công ty thời trang như Chanel, đặc biệt là được tiếp bước những phụ nữ tuyệt vời từng góp phần vào thành công của hãng này”.

Keira Knightley vừa được tạp chí FHM của Anh bầu là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới. Hơn 2 triệu độc giả đã tham gia cuộc bình chọn này. Trong danh sách còn có người mẫu Keeley Hazel, các diễn viên Scarlett Johansson, Angelina Jolie, ca sĩ Beyonce Knowles và vận động viên tennis Maria Sharapova.

H.T. (theo AP, Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hậu trường thi người đẹp

Ở các đấu trường nhan sắc, sự cạnh tranh, tị hiềm trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, vì thí sinh chỉ cần chút sơ sẩy, giấc mộng đẹp kia sẽ tan theo mây khói. Chuyện "chơi" nhau bằng cách giấu đồ diễn ra như cơm bữa, đến mức Ban tổ chức nhiều cuộc thi phải cấm người nhà thí sinh vào hậu trường.

Xem thêm  

Sắc hè IVY

Bộ sưu tập mùa hè của IVY rất gần gũi với vóc dáng khỏe khoắn bởi những nét họa tiết đơn giản được pha trộn khéo léo trên chất liệu cotton, linen cao cấp... Đây là những chất liệu nhẹ, thoáng mát phù hợp với khí hậu nóng ẩm của VN. Màu hồng và đỏ tạo nên sức sống và sự tươi vui rất nữ tính.

Xem thêm  

Kính hè Gucci

Năm nay, các kiểu kính mắt to, gọng thanh mảnh vẫn được phái đẹp ưa chuộng, nhưng màu mắt thiên về gam trầm như xám, vàng nhạt. Dưới đây là bộ sưu tập kính mới nhất của Gucci rất sành điệu và đầy cá tính.

Xem thêm  

Ca sĩ Paulina Rubio

Không chỉ sở hữu một giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ người Mexico còn có thân hình bốc lửa và đôi mắt mê hoặc lòng người. Paulina sẵn sàng đốt cháy bất cứ sân khấu, bất cứ đêm nhạc nào cô có mặt, và được coi là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của dòng nhạc Latin.

Xem thêm