Nội dung

Khi nhịp sống trên thế giới chuyển động nhanh như hiện nay, con người chỉ kịp lướt qua nhau thì thời trang là một trong những cách hữu hiệu để giới thiệu về bạn. aristino mong muốn những người đàn ông khi khoác trang phục của thương hiệu sẽ biết được giá trị bản thân, bắt kịp nhịp sống thời đại, đồng thời tạo nên những chuyển động mạnh mẽ của chính mình.

Keep moving - thời trang và chuyển động

Aristino quan tâm lớn đến chất liệu trong trang phục - thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da người mặc. Chất liệu tốt và thân thiện với làn da giúp người mặc luôn thoải mái vận động và tự tin trong mọi tình huống, giao tiếp. Nếu trước đây đàn ông thường phải lo lắng với chiếc áo nhăn nhúm, bị xổ lông và bạc sau một thời gian sử dụng thì với chất liệu Pique CVC Spandex của hãng, bạn có thể gạt bỏ những điều đó. Đây là loại vải chống nhăn, nhàu và bền màu, vượt qua sự kiểm duyệt của Viện Oeko-Tex (có trụ sở tại Thụy Sĩ) thuộc Hiệp hội Nghiên cứu và Kiểm nghiệm trong lĩnh vực dệt may sinh thái để đạt được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Oeko-Tex Standard 100.

Ngoài ra, vải Pique cũng mang đến hiệu ứng thị giác thú vị khi sử dụng các mắt dệt hình quả trám hoặc hình thoi tạo hiệu ứng nổi bề mặt đẹp mắt. Chất liệu này giúp giữ form dáng tốt. Dù người mặc hoạt động như thế nào, sản phẩm Aristino cũng giữ dáng như ban đầu, để bạn thoải mái thể hiện phong cách.

Keep moving - thời trang và chuyển động

Nhu cầu chọn lựa trang phục của nam giới ngày càng cao và tinh tế. Do vậy, thương hiệu đã đưa vào thiết kế của mình những loại vải có định dạng nhấn nhá nhỏ nhưng tạo nên sự khác biệt. Tiêu biểu là loại vải có hiệu ứng phẩy do dùng sợi heather mélange (top dye)Đây là loại sợi hỗn hợp gồm hai màu đậm nhạt khác nhau, vải dệt bằng sợi heather sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp pha trộn nét độc đáo. Màu vải có độ sâu trầm tạo độ sang trọng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, độ nén thủng cao của chất liệu có tác dụng ngăn hiện tượng bùng vải, giữ form dáng, bề mặt nguyên liệu xốp, mềm và nhẹ thoáng. Công nghệ dệt có kết hợp sợi spandex hai mặt khiến bề mặt vải bên trong luôn trơn nhẵn, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái, êm ái trong vận động và sinh hoạt hàng ngày. Thương hiệu đã đưa chất liệu tinh tế này vào những mẫu thiết kế công sở và dạo phố giúp phái mạnh thêm nổi bật và cuốn hút.

Keep moving - thời trang và chuyển động

Aristino cũng thể hiện sự sáng tạo với trang phục thể thao khi sử dụng chất liệu vải cotton vòng lông (French Terry Cotton). Đặc điểm của vải là một mặt mịn, một mặt có các vòng sợi tạo độ dày ấm áp, thích hợp với các sản phẩm thu đông, có khả năng chống nhăn, nhàu, xổ lông và bền màu, phù hợp với hoạt động luyện tập cường độ cao. 

Mỗi bộ trang phục của hãng ra đời đều chú trọng tới cảm nhận của người mặc. Bởi vậy, thương hiệu đã lựa chọn chất liệu là nền tảng cơ bản để thiết kế. Cotton cào lông CVC là một trong những chất liệu tốt mà Aristino muốn dành cho khách hàng thân thiết của mình, mỏng, nhẹ nhưng ấm áp từ chất liệu sản phẩm của thương hiệu.

Giám đốc kiêm nhà thiết kế thương hiệu Sibling Cozette McCreery từng cho rằng: “Người đàn ông kém hấp dẫn là người chỉ biết vơ đại vài bộ quần áo và khoác lên người”. Trang phục thể hiện một phần tính cách con người vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng từ quần áo mặc nhà, đồ thể thao cho đến đồ dạo phố, đi làm. Làm mới tủ đồ của mình với những trang phục phong cách là một phương thức để tận hưởng cuộc sống.

Liên hệ: Aristino

Số 38 đường Tương Lai, TTTM Vincom Times City, Hà Nội
Website: www.aristino.com
Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

(Nguồn: Aristino)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục