Nội dung
 kawasaki zx-10r phiên bản đặc biệt krt ở việt nam

Phiên bản Ninja ZX-10R KRT đã được nhà phân phối thay mới cụm ống xả Akrapovic.

Hãng xe Nhật Bản thay đổi nhiều trên chiếc Sportbike 2016 nổi tiếng ninja zx-10r cho phù hợp và bắt mắt hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe thể thao 1.000 phân khối.

Ngoài đường kính xi-lanh và hành trình piston giữ nguyên, mọi thứ trên bản 2016 đều mới. Trục khuỷu nhẹ hơn, piston, buồng thông gió và vật liệu xi-lanh mới.

Hộp số phong cách xe đua cho phép chuyển số nhanh và dễ hơn. Tỉ số truyền cũng gần hơn với dòng xe đua. Một bộ sang số nhanh với cảm biến không tiếp xúc tương tự trên mẫu H2R được trang bị tiêu chuẩn.

ZX-10R mới sử dụng thiết bị đo quán tính hiệu Bosch với phần mềm phát triển riêng ở Kawasaki. Hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) giờ có 5 chế độ hoạt động gồm 3 chế độ đã có trên ZX-10R hiện hành.

kawasaki còn dành thêm cho mẫu Sportbike chế độ điều khiển tăng tốc Kawasaki (KLCM) với 3 chế độ, trong đó đặc biệt là kiểm soát phanh động cơ (KEBC) từng lần đầu xuất hiện trên siêu phẩm H2R.

Bộ khung phát triển cho Ninja ZX-10R nhờ đó phần đầu tay lái lùi về sau 7,5 mm, gần hơn với người lái, trong khi gắp sau được kéo dài thêm 15,8 mm.

Hệ thống treo với giảm xóc Showa, phanh nâng cấp toàn diện với kẹp phanh bằng nhôm khối Brembo cùng phanh đĩa đường kính 330 mm. Bộ vành 17 inch với lốp Bridgestone RS10 kích thước 120/70 trước và 190/55 sau. Tổng trọng lượng xe là 204 kg khi đổ đầy bình xăng.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 ra mắt tháng 10/2015 tại Tây Ban Nha. Phiên bản mới của Ninja lấy nhiều cảm hứng từ dòng xe đua và được hãng xe Nhật Bản mạnh tay loại bỏ những thứ được cho là lạc hậu trên mẫu xe hiện hành.

>> Thêm ảnh Kawasaki Ninja ZX-10R 2016

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm