Nội dung
 kawasaki er-6n abs đầu tiên xuất hiện tại hà nội

Mẫu naked bike bắt mắt với những đường cơ bắp mạnh mẽ.

Kawasaki ER-6n là sự pha trộn giữa thiết kế kiểu dáng "hầm hố" của những chiếc môtô đến từ Nhật Bản và phần kiểu dáng gọn gàng ở phần đuôi xe của những chiếc xe đến từ nước Mỹ. Đặc biệt, ER-6n có thiết kế giảm xóc bánh sau khá độc đáo, nối trực tiếp từ khung xe kéo dài từ phía dưới bình xăng, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng.

Xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, dung tích xi-lanh lên tới 649 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. ER-6n công suất cực đại tương đương 72 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và có khả năng đạt tốc độ tối đa trên 200km/h. Theo đại diện Nhật Linh Kawasaki tại Hà Nội, mẫu xe được nhập về với 2 màu xanh và đen sẽ làm "nóng" thị trường xe môtô hạng trung tại Hà Nội, và trở thành đối thủ của các mẫu xe FZ6, R6... 

 kawasaki er-6n abs đầu tiên xuất hiện tại hà nội

Ấn tượng với giảm sóc bánh sau được thiết kế độc đáo.

* Chi tiết Kawasaki ER-6n ABS đầu tiên tại Hà Nội

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm