Nội dung

Kathy Uyên chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi cầm trịch cho một chương trình thời trang của Việt Nam. Thời trang là lĩnh vực yêu thích nên tôi đang cập nhật kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho vai trò mới này".

Kathy uyên làm mc con đường thời trang

Kathy Uyên hoạt động ngày càng sôi nổi ở Việt Nam. Ảnh: Quốc Huy.

Con đường thời trang (tên tiếng Anh là Fashion Boulavard) là chương trình mở ra không gian nhiều màu sắc về thời trang. Khách tham dự sẽ bước chân trên một đại lộ mua sắm hiện đại, sầm uất và phong phú về chủng loại mặt hàng nổi tiếng. Trên cung đường này rộn rã bước chân qua lại của những con người thời thượng: các ngôi sao, cảnh phóng viên đang "săn" ảnh người đẹp, cùng sự tham dự của giới kinh doanh hàng hiệu, giới truyền thông...

Các người mẫu hàng đầu Việt Nam: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Phùng Ngọc Yến, Vũ Hoàng Điệp, Trang Trần, Kim Cương... sẽ vừa sải bước trên con đường, vừa tạo dáng quyến rũ, hấp dẫn khi khoác trên người những sản phẩm thời trang nổi tiếng. Ca sĩ Nathan Lee, Hiền Thục góp vui cho chương trình bằng các tiết mục âm nhạc.

Kathy uyên làm mc con đường thời trang

Thanh Hằng sẽ sải bước trên "Con đường thời trang" vào tối 31/7. Ảnh: TangTang.

Nhân dịp này, đơn vị tổ chức - kênh truyền hình thời trang thế giới Fashion TV cũng ra mắt ẩn bản F tại thị trường Việt Nam. F là ấn phẩm chuyển tải đầy đủ các mùa thời trang xuân - hè, thu - đông cũng như các chuyện hậu trường hấp dẫn diễn ra sôi động tại các kinh đô thời trang: Paris, London, Milan, New York, Hong Kong, Tokyo...

Phát hành số đầu tiên vào tháng 3, sự ra mắt chính thức của ấn phẩm F trong chương trình Fashion Boulavard tối 31/7 tại Khách sạn Intercontinental (TP HCM) còn được xem là lời cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của F trên "con đường" của mình tại thị trường Việt Nam. Chương trình do Phạm Hoàng Nam đạo diễn, được ghi hình và phát sóng trên kênh FTV.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Quyên che mắt vẫn tự tin sải bước

Bộ tóc có mái dài, che gần kín mắt không làm ảnh hưởng đến những bước đi tự tin của nữ người mẫu trên sàn catwalk. Ngọc Quyên diễn đầy cá tính trong đêm "Thời trang và cuộc sống", tối 28/7 tại khách sạn Rex, TP HCM.

Xem thêm  

IVY Moda giảm giá 5.000 sản phẩm

Từ ngày 31/7 đến 31/8, 5.000 sản phẩm đầm, sơ mi, chân váy, đồ công sở của hãng IVY Moda được giảm giá với mức 99.000 đồng, 199.000 dồng và 249.000 đồng trong chương trình "Final Sale".

Xem thêm