Nội dung

kate mossnaomi campbell là hai tên tuổi hàng đầu trong làng người mẫu thế giới. Cả hai cũng không xa lạ gì với việc chụp hình khỏa thân nhưng việc xuất hiện cùng nhau là điều hiếm hoi.

Cách đây hai thập kỷ, khi đã nổi danh toàn thế giới, Kate và Naomi khiến nhiều người thích thú với bức hình cả hai diện bikini khoe dáng cùng nhau. Mới đây, họ tái hiện khoảnh khắc đó trong bức hình nằm cạnh nhau và tạo dáng gợi cảm trong trạng thái bán khỏa thân.

Kate moss và naomi campbell cùng khoe ngực
Hình ảnh bán nude gợi cảm của Kate và Naomi trên Interview.

Bức hình được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott. Mặc dù đều ở độ tuổi trên dưới tứ tuần (Kate Moss 38 tuổi trong khi Naomi 42 tuổi), cả hai cho thấy sức trẻ từ vóc dáng cho tới thần thái trên khuôn mặt.

Kate moss và naomi campbell cùng khoe ngực
Kate và Naomi cùng ôm súng phun nước và tạo dáng trong khi mặc bikini. Bức hình được thực hiện năm 2001.

Hình ảnh bán nude của Kate và Naomi sẽ xuất hiện trên tạp chí Interview cả hai phiên bản Đức và Nga. Mới đây, Kate Moss cũng khoe ngực trong loạt hình thời trang cho tạp chí Vogue của Tây Ban Nha, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino.

Naomi sinh tại London, Anh năm 1970. Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và khẳng định được tên tuổi của mình từ cuối những năm 1980. Trong khi đó, Kate Moss sinh năm 1974 và cũng khởi nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi. Cô từng được mệnh danh là "bông hồng nước Anh" và vào top những siêu mẫu đắt giá nhất mọi thời đại.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm