Nội dung

hiệp hội thời trang anh quyết định trao giải thưởng đặc biệt ghi nhận những đóng góp, ảnh hưởng của kate moss đối với ngành thời trang. Nhiếp ảnh gia Mario Testino, cộng sự lâu năm của siêu mẫu, chia sẻ trên Telegraph, Kate Moss đã tạo ra giấc mơ cho rất nhiều người - không chỉ những ai muốn theo đuổi nghiệp thời trang mà cả những người làm công việc sáng tạo trong ngành như Mario Testino.

Kate moss nhận giải đặc biệt của hiệp hội thời trang anh

Kate Moss trên trang bìa Vogue tháng 6/1998.

Siêu mẫu 39 tuổi sinh ra tại Croydon, Anh, mới 14 tuổi khi được người sáng lập của công ty Storm Models - Sarah Doukas - phát hiện tại sân bay JFK, New York. Tài năng và sự nỗ lực không ngừng đưa tên tuổi Kate Moss đứng chung hàng với những siêu mẫu như Christy Turlington, Cindy Crawford.

Donatella Versace - nhà thiết kế nổi tiếng, bạn thân của Kate Moss - nói: “Ngay từ đầu Kate Moss đã là một biểu tượng, cô ấy chưa bao giờ phải cố gắng trở thành một người mẫu. Cô ấy tràn đầy năng lượng, sự quyến rũ và thông minh hóm hỉnh, trước ống kính cũng như với mọi người. Tôi yêu Kate”.

Ở tuổi 39, Kate Moss đã xuất hiện trên 34 trang bìa của tạp chí Vogue Anh. Cô cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho nhiều thương hiệu từ Calvin Klein tới Gucci. Gần đầy, Kate Moss tham gia thiết kế. Siêu mẫu đã thiết kế một bộ sưu tập cho hãng Longchamp và tiếp tục cộng tác với Topshop cho bộ sưu tập mùa xuân tới của thương hiệu này. Cô cũng vừa nhận lời làm biên tập viên cho tạp chí Vogue Anh.

Kate Moss từng nhận giải thưởng Người mẫu của năm tại british fashion awards 2006. Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra tại Nhà hát London Colliseum vào 2/12 tới.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục