Nội dung

Công ty của siêu mẫu người Anh có tên kate moss Agency. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Business of Fashion, cô cho biết công ty hoạt động từ tháng 9, cùng thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang London.

Theo Imran Amed - biên tập viên của The Business of Fashion, đây là thời điểm thú vị để mở một công ty quản lý. "Làng mẫu trước giờ được vận hành bởi các công ty quản lý lâu đời. Tuy vậy, vài năm gần đây, có những công ty mới nổi lên và đưa ra nhiều dịch vụ hơn cho các tài năng trẻ. Cụ thể, ngoài việc diễn catwalk và quay, chụp hình quảng cáo, các người mẫu còn được thuê để quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội. Danh tiếng sẵn có cũng như các mối quan hệ của Kate Moss sẽ tạo lợi thế cho cô ấy trong công việc mới", người này nói.

Siêu mẫu cũng bày tỏ: "Tôi muốn tạo nên những ngôi sao giải trí hơn là chỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Tôi không muốn những người xinh đẹp đầu quân cho mình. Tôi muốn họ có thể hát, nhảy và diễn xuất nữa".

Ngoài việc lập công ty, Kate Moss dự định mở rộng dòng thời trang liên kết với hãng Equipment của Pháp. Cô rời công ty quản lý lâu năm - Storm Model Management - từ đầu năm nay.

 kate moss mở công ty quản lý sau gần 30 năm làm người mẫu

Siêu mẫu Kate Moss. Ảnh: Independent.

Kate Moss hiện là một trong những người mẫu thành công và có tuổi đời lâu nhất làng thời trang. Cô được Sarah Doukas - người sáng lập Storm Model Management - phát hiện năm 1988 tại sân bay John F. Kennedy, New York (Mỹ). Lúc này Kate Moss mới 14 tuổi.

Trong những năm 1990, Kate Moss là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu cao cấp và thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue. Phong cách của cô ảnh hưởng lớn tới các sàn diễn và đường phố khi đó.

Năm 2005, Kate Moss gặp rắc rối khi bị bắt gặp sử dụng ma túy. Hình ảnh của cô bị nhiều khách hàng lớn như Burberry và Chanel gỡ khỏi các phương tiện truyền thông. Tuy vậy, một năm sau, siêu mẫu trở lại ngoạn mục với các chiến dịch lớn của Dior, Topshop... Kate Moss còn được bình chọn là "Người mẫu của năm 2006" tại British Fashion Awards. Tài sản của siêu mẫu hiện có 100 triệu bảng, theo ước tính của Forbes.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục