Nội dung

Mới đây, versace tiết lộ với công chúng một số bức ảnh quảng bá bộ sưu tập thời trang mùa thu 2013 của hãng với siêu mẫu kate moss trong tư thế “không mảnh vải che thân”.

Kate moss khỏa thân trong quảng cáo túi
Kate Moss (trái) và siêu mẫu người Hà Lan, Saskia de Brauw (phải), trong hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập thời trang thu của Versace.

Kate trông rất cuốn hút trong những tấm hình của nhiếp ảnh gia Giovanni Bianco. Cùng tham gia chiến dịch quảng cáo này với Kate là siêu mẫu người Hà Lan, Saskia de Brauw. Khác với Kate, Saskia xuất hiện trong những bộ đồ sang trọng và cá tính bằng chất liệu nhựa Vinyl.

Kate moss khỏa thân trong quảng cáo túi
Siêu mẫu Kate Moss trong bức ảnh quảng cáo túi nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2013 .

Thân hình quyến rũ của Kate Moss trong những tấm hình này chỉ được che bởi miếng lông thú và những chiếc túi bằng da. Gương mặt của Kate đầy biểu cảm với ánh nhìn lạnh lùng và bờ môi hờ hững.

Kate moss khỏa thân trong quảng cáo túi
Kate với hình ảnh tự nhiên năm 1993 trong quảng cáo của calvin klein .

Một shot hình ấn tượng ghi lại cảnh siêu mẫu 39 tuổi che thân với ba chiếc túi da. Tấm hình này có sự trùng hợp kỳ lạ với hình ảnh của cô năm 1993 trong quảng cáo của Calvin Klein, khi ấy Kate mới 19 tuổi. Từ ánh mắt đến cái bĩu môi hờ đều cho thấy thần thái giống nhau của siêu mẫu trong cả hai bức ảnh.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Alcado giảm 50% mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Mừng Ngày Gia đình Việt Nam, Alcado giới thiệu chương trình giảm giả 50% tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của hãng ở Hà Nội, TP HCM, Nghệ An, Cần Thơ, Bình Dương. Chương trình diễn ra vào ngày 28/6.

Xem thêm