Nội dung

Sau gần hai thập kỷ thống lĩnh trên các mặt báo, tạp chí thời trang dành cho phụ nữ, siêu mẫu kate moss đã có những shot hình đầy gợi cảm trên ấn phẩm dành cho nam giới nổi tiếng của Anh, Esquire. Với chủ đề “Made in Britain”, những bức hình thời trang do những người bạn lâu năm của cô thực hiện - biên tập viên Alex Bilmes, nhiếp ảnh gia Craig McDean và stylist Katy England. Ấn phẩm được phát hành ngày 31/7 tại Anh.

Kate moss gợi cảm trên tạp chí dành cho đàn ông
Trang bìa tạp chí esquire số tháng 9 năm 2013.

Trên ảnh bìa, Kate Moss, với ánh mắt đầy biểu cảm, khoác trên mình chiếc áo vest đuôi tôm trắng bên ngoài bộ bikini kiểu bodysuit với chất liệu xuyên thấu đính đá chạy từ phần ngực tới cuối trang phục. Ở một shot hình khác, siêu mẫu tạo dáng đầy phóng khoáng với chiếc áo phông trắng và các họa tiết đính đá ở những vùng khiêu khích nhất trên cơ thể.

Kate moss gợi cảm trên tạp chí dành cho đàn ông
Một bức hình khác của Kate Moss trên tạp chí Esquire số tháng 9.

Biên tập viên Bilmes nói về Kate Moss: “Kate Moss là hiện thân của sự gợi cảm, quyến rũ, chủ nghĩa khoái lạc và sự vô tư thuần khiết. Cô ấy cũng là người đã quá lâu bị độc quyền bởi các tạp chí dành cho phụ nữ. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi thuyết phục Kate xuất hiện trên ấn phẩm đặc biệt dành cho những người sành điệu nhất. Tôi thực sự không thể tưởng tượng được bất cứ ai khác tốt hơn cho vị trí này”.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục