Nội dung
Kate moss giành ngôi nữ hoàng thời trang

Người mẫu Kate Moss. Ảnh: Topshop.

Kate Moss đã giành lại ngôi quán quân mà cô từng giữ, trước khi bị Kylie soán ngôi năm 2007. Jo Elvin, biên tập viên của Glamour, nói: “Kate Moss đã trở lại để phục thù. Xu hướng thời trang nổi loạn của cô ấy khiến công chúng say mê”. Kate là bà chủ của thương hiệu thời trang Topshop rất ăn khách tại Anh.

Trong khi đó, thẩm mỹ của ca sĩ người Australia Kylie Minogue trong 12 tháng qua bị độc giả của tạp chí thời trang Glamour chê là kỳ cục. Tuy nhiên, cô vẫn được xếp thứ 19. Đứng sau Kate Moss là các nữ diễn viên Sienna Miller, Scarlett Johansson, Rachel Bilson và Jennifer Aniston.

Dẫn đầu danh sách những ngôi sao mặc xấu nhất năm nay là ca sĩ Britney Spears. Ca sĩ Victoria Beckham xếp thứ 9 trong “bảng đen”, nhưng lại vẫn giành được vị trí số 10 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp.

Danh sách đầy đủ do độc giả bình chọn sẽ được công bố trên tờ Glamour số tháng 5.

Mai Trần (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nữ sinh trung học thi vẻ đẹp thanh lịch

Thể hiện được vẻ trẻ trung, năng động của giới trẻ, bạn nữ đạt giải nhất "Miss YAN 2008" có cơ hội nhận được giải thưởng 5 triệu đồng cùng chuyến du lịch Thái Lan. Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Xem thêm  

Nguyễn Thị Mai đăng quang Miss Genetic 2008

Ngoài ngôi vị Hoa khôi, cô sinh viên mang số báo danh 64 còn đoạt giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn trên Internet. Đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Khoa Genetic Đại học Bách Khoa Hà Nội diễn ra tối 30/3.

Xem thêm