Nội dung

kate middleton và hoàng tử William chào đón công chúa vào ngày 2/5. Hơn một tháng sau khi sinh, Công nương Kate đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như trước khi mang thai. Theo Us Weekly, bí quyết của Kate Middleton chính là sử dụng nước ép và tập yoga.

Kate middleton giảm cân sau sinh bằng nước ép trái cây

Kate Middleton không tăng cân nhiều khi mang bầu nên chủ yếu tập yoga và uống nước ép hoa quả để tăng cường sức khỏe.

Pippa Middleton, em gái Công nương Anh, được cho là người giúp chị thực hiện biện pháp lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Theo nguồn tin của gia đình: "Pippa chuẩn bị hoa quả tươi và chuyển cho Kate đều đặn ba ngày một lần. Kate tự tay ép trái cây thành nước uống".

Báo giới nước Anh thậm chí còn gọi Kate Middleton là "nữ hoàng nước ép" bởi cô rất yêu thích đồ uống này. Sau khi sinh công chúa Charlotte, Kate không hề ăn kiêng nhưng rất thường xuyên uống nước ép và chuẩn bị cho cả chồng.

Kate middleton giảm cân sau sinh bằng nước ép trái cây

Kate ngay sau khi sinh công chúa vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng.

Suốt thời gian mang thai, Kate thường xuyên tập yoga cùng chuyên gia riêng. Điều này giúp cô kiểm soát được cân nặng, không tăng cân quá nhiều và làm săn chắc các cơ. Sau sinh, các bài tập yoga vẫn được thực hiện đều đặn để tăng sự dẻo dai cho Kate.

Ngoài ra, trước khi mang thai, Kate cũng duy trì các bài tập cardio như chạy, đạp xe, bơi lội... hàng ngày. Theo một nguồn tin, Kate theo rất sát chương trình luyện tập đặc biệt trước khi quyết định mang thai.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục