Nội dung

Kate Lee, "phù thủy" trang điểm của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Keira Knightley, Angelina Jolie, Anne Hathaway, Diane Kruger... luôn được tin tưởng bởi kỹ năng khéo léo và gu thẩm mỹ ổn định. Dưới sự trợ giúp của Kate Lee, anne hathaway liên tục tỏa sáng tại các sự kiện thảm đỏ. Chuyên gia chia sẻ: "Tôi gặp Anne đã bảy năm trước. Lúc đó, cô ấy đang muốn thay đổi vẻ ngoài của mình và rất ngưỡng mộ phong cách của keira knightley trên thảm đỏ. Đó là lý do vì sao Anne hợp tác với tôi".

Kate lee chuyên gia làm đẹp cho các kiều nữ hollywood

Chuyên gia trang điểm kate lee đã hợp tác với Anne Hathaway được bảy năm.

Điểm mạnh của Kate Lee là cách trang điểm cổ điển, sang trọng. Kate luôn tìm cách làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của các ngôi sao, đem vào đó nét quyến rũ và sự trẻ trung. Hiện tại, cô đang là chuyên gia trang điểm của thương hiệu Chanel.

Khởi đầu sự nghiệp từ những năm 1990 nhưng mong muốn được học trang điểm đã nung nấu trong Kate Lee từ khi còn đi mẫu giáo. Cô đã mất ba năm học tập và thực hành để trở thành chuyên gia trang điểm tại Học viện Thời trang London. Đó là nơi duy nhất ở Anh đào tạo chuyên sâu về trang điểm. Kate Lee tốt nghiệp cùng lúc với hàng loạt ngôi sao tài năng hàng đầu của làng thời trang Anh như Alexander McQueen, Stella McCartney và Luella Bartley... Sau khi ra trường, cô làm việc với Shu Uemura và cộng tác với nhiều đồng nghiệp ở Paris, London, New York...

Kate lee chuyên gia làm đẹp cho các kiều nữ hollywood

Kate Lee thích kết hợp giữa nét tự nhiên và quyến rũ để tạo vẻ rạng rỡ cho các ngôi sao.

Để tạo ra phong cách riêng cho các ngôi sao trên thảm đỏ, Kate Lee phải nghĩ về tất cả góc độ, gương mặt, trang phục mà họ sẽ mặc cũng như góc chụp ảnh... "Mọi người đều quan niệm sai lầm rằng cần trang điểm đậm khi đứng trước máy ảnh hoặc quay phim. Tôi luôn đánh lớp nền rất mỏng, thoa son màu nhạt để trang phục, váy áo trở thành tâm điểm. Tôi không muốn gương mặt họ bị cứng đơ trong ảnh chỉ vì đánh lớp phấn dày", Kate tiết lộ.

Kate lee chuyên gia làm đẹp cho các kiều nữ hollywood

Kate Lee cho rằng, cọ trang điểm là dụng cụ không thể thiếu với chị em phụ nữ.

Bí quyết của Kate khi tạo lớp nền mỏng là nhờ vào kem che khuyết điểm. Bôi kem che khuyết điểm vào đúng vị trí và đúng tông màu phù hợp. Một số loại kem che khuyết điểm dành cho từng khu vực riêng. Cô thường có ba loại kem, dành riêng cho vùng dưới mắt, xương chân mày và má. Thoa màu kem tiệp hoàn toàn với da để không bị lộ lớp trang điểm. Theo Kate, phái đẹp cũng cần chuẩn bị hai loại cọ để che khuyết điểm. Cọ nhỏ để thoa lên những vùng nhỏ như mắt, đuôi mắt... và cọ lớn để phủ các sắc tố trên da. Mọi phụ nữ nên sở hữu trong túi trang điểm một chiếc gương nhỏ, bộ cọ trang điểm (bằng nylon hoặc sợi tự nhiên).

Phương pháp trang điểm của Kate:

Bắt đầu bằng cách làm nổi đôi mắt. Kẻ viền mắt trên và dưới bằng bút chì, nhằm tạo chiều sâu. Phủ phấn mắt màu mận chín hoặc tím bằng ngón tay, tán mờ dần ra phía góc và đuôi mắt. Bôi một chút phấn cùng màu ở vùng dưới mắt.

Uốn lông mi và chải lại lông mày nhằm sắp xếp lại trật tự. Chuốt mascara thật mỏng và sau đó thoa phấn nền lên má.

Dùng phấn má hồng tán đều hai gò má bằng màu nâu hoa hồng. Thoa son môi làm hai lớp, dưỡng ẩm và son màu.

Kate Lee hướng dẫn trang điểm giống Anne Hathaway

>> Anne Hathaway và Keira Knightley dưới sự trang điểm của Kate Lee

Thùy Liên
Ảnh: THR

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục