Nội dung

Mùa lễ hội sắp tới, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao tuy nhiên không phải ai cũng mạnh tay chi tiền “tân trang” nhan sắc bằng một ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam triển khai chương trình sale đặc biệt giảm tới 50% cho nhiều dịch vụ làm đẹp công nghệ cao đang được rất nhiều khách hàng hưởng ứng.

Làm đẹp đúng chuẩn chuyên gia với ưu đãi lên đến 50% chi phí cùng những chương trình “siêu” hấp dẫn chỉ có tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Thu rộn ràng, nàng làm đẹp” áp dụng từ 10/9 – 25/9/2016.

 Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Theo đó, dịch vụ thẩm mỹ mũi giá chỉ từ 4,8 triệu đồng, dịch vụ nâng mũi Sline 3D giảm tới 20%.

Các khách hàng từng nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hết sức hài lòng với kết quả sau khi phẫu thuật. Chiếc mũi không những cao mà còn hài hòa với đường nét khuôn mặt, tự nhiên, chân thật và được bảo hành lên tới 10 năm.

 Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Dịch vụ thẩm mỹ mắt giảm 20% giá chỉ từ 5,6 triệu đồng là cơ hội hiếm có cho những cô nàng sụp mí, mắt một mí sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Khắc phục mọi khuyết điểm về mắt (mắt một mí, không rõ mí, mí lót, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa) với các kỹ thuật bấm mí, cắt mí, lấy mỡ mí mắt tiên tiến Hàn Quốc tại Kangnam giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn, tươi trẻ. Hai phương pháp bấm mí Dove Eyes, cắt mí mắt Eyelid được bảo hành kết quả 10 năm.

 Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Thẩm mỹ vòng 1 giảm 20% chi phí giúp chị em sở hữu “đôi gò bồng đào” nong bỏng như mơ ước.

Bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến, sử dụng chất liệu độn nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được bảo hành túi độn, thẩm mỹ vòng 1 tại Kangnam giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với vòng 1 căng tròn, nóng bỏng, đáp ứng những tiêu chuẩn nét đẹp Á Đông.

Nếu vóc dáng không được thon gọn vì tích tụ quá nhiều mỡ thừa thì việc dịch vụ hút mỡ LaserLipo OFF 20% sẽ là động lực giúp bạn có được thân hình hoàn hảo 3 vòng quyến rũ.

 Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Hút bỏ mỡ thừa tại mọi vùng trên cơ thể (eo, bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, nách, lưng…) bằng năng lượng laser thế hệ mới cùng thiết bị nội soi chuyên dụng, đồng thời làm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da, giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, khơi rõ đường cong nữ tính.

 Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Chuyên gia Hàn Quốc tư vấn cho khách hàng tại BVTM Kangnam.

Đặc biệt hơn, BVTM Kangnam giảm tới 50% cho dịch vụ chăm sóc da, với công nghệ trị nám Laser Toning: Giảm 50% lần đầu và  giảm 20% các lần tiếp theo nếu đăng ký liệu trình 4 lần trở lên, miễn phí lần đầu và giảm 30% các lần tiếp theo nếu đăng ký liệu trình 8 lần trở lên. Hay với dịch vụ triệt lông và tắm trắng cũng được giảm tới 50% theo liệu trình đăng ký…

Tất cả khách hàng đến với BVTM Kangnam đều được thăm khám tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi lớn khi đăng ký sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu vẻ đẹp theo chuẩn chuyên gia với “giá cực hời”. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website : http://benhvienthammykangnam.vn

Hotline: (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A - Bà Huyện Thanh Quan, P.9- Q.3

Kangnam chào thu với hàng ngàn ưu đãi tới 50 cho thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ ra 10 tuổi có thật hay chỉ là quảng cáo?.

Tuổi trẻ thường được tạo hóa ban tặng cho làn da đẹp tự nhiên dù không hề sử dụng bất kỳ phương pháp chăm sóc đặc biệt nào nào, nên không ít người tìm mọi cách để “ăn gian” tuổi khi tới tuổi tứ tuần, ngũ tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được mong ước “trẻ lại 10 tuổi”.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm