Nội dung

jvlt 014 flat packer là tác phẩm chung của hãng thiết kế Italy Joe Velluto và hãng độ Mỹ North East Custom để giới thiệu tại tuần lễ thiết kế Milan 2014. Sản phẩm này cho thấy bối cảnh của làng độ xe có thể mở rộng đến đâu, đồng thời chứng minh rằng các nhà sáng tạo và ngành công nghiệp thương mại có thể hợp tác ăn ý ra sao.

 jvlt 014 flat packer - môtô siêu thực

Flat Packer không phải mẫu xe có thể vận hành bình thường, vì thế việc bận tâm rằng "yên xe thế kia thì ngồi làm sao?" là điều hoàn toàn vô ích. Thực tế, chiếc xe giống như được "phá dỡ" và biến thành một món đồ trang trí nội thất.

Đèn pha của Flat Packer được dùng làm đèn đọc sách, bình xăng làm bình đựng nước và đồng hồ tốc độ được thay bằng bàn tính cho các phép tính có tổng chỉ đến 3.

Và dù không chạy ra đường, nhưng các tay độ từ North East Custom vẫn có những ý tưởng thú vị cho Flat Packer. Giảm xóc sau được thay bằng dạng monoshock, ống xả độ và chiều cao xe tương đối nhằm tạo ra phong cách Scrambler. Phanh sau vẫn được giữ lại. Gỗ, thủy tinh, mở nút chai, nỉ và da thay cho các chi tiết nguyên bản bằng kim loại và nhựa. Màu sắc cũng lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế nội thất mới.

Dù có người thắc mắc rằng tại sao lại tạo ra một chiếc xe không thể vận hành, thì người khác lại cho rằng đây là một ví dụ của việc "nghĩ ra ngoài chiếc hộp". Vì từ trong nhà ra ngoài đường vốn không thiếu các loại xe có thể chạy đi khắp nơi, có thể vẫn cần tới loại xe chỉ cần đứng một chỗ để ngắm. Ngoài ra, thiết kế như của Flat Packer còn có thể giúp ai đó đột nhiên "nghĩ ra ngoài chiếc hộp".

>>Thêm ảnh jvlt 014 Flat Packer

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm