Nội dung

Profile
Tên: Julia Linh Đoàn
D.O.B: 26/07/1992
Cựu học sinh trường: Wilhelm-hausenstein Gymnasium.
Đã từng thực tập tại tạp chí Elle, hiện đang được biết tới như
một Fashion Icon đồng thời là chủ của hai cửa hàng thời trang.

Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia Đoàn luôn làm người ta nhớ đến với đôi mắt kẻ đường eyesliner dày đặc trưng.

Julia Đoàn sở hữu nét đẹp của 2 dòng máu Việt - Đức, cô nàng hiện được giới trẻ rất quan tâm và sở hữu lượng follow khủng trên Facebook và Instagram. Không chỉ đơn thuần là nét đẹp của gương mặt, mà Julia Đoàn gây ấn tượng với mọi người bằng phong cách ăn mặc luôn "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Điều đặc biệt là cô chỉ trung thành với hai màu đen trắng.

Theo những chia sẻ của cô, tuy là người yêu màu sắc nhưng việc ăn mặc toàn trắng đen là do... lười. Dù đơn giản trong màu sắc nhưng cách phối các item của cô nàng cũng không phải dạng vừa. Đơn giản nhưng tinh tế đó chính là phong cách thời trang mà Julia luôn theo đuổi.

Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Cả cây đen quyền lực với áo cổ kimono và quần lửng loe vừa phải. Cô còn chọn một đôi giày đế vuông dây mảnh và chiếc túi vừa phải để tổng thể không phải nặng nề. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Được biết đến là tay chuyên trị những trang phục hơi khô cứng nhưng đôi lúc cô nàng vẫn "đen" năng động với phong cách này. Một set đồ khá bình thường cho đến khi nó được kết hợp với một lớp áo có tà dài bất đối xứng bên trong nữa. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Cô nàng cũng khá thích chiếc áo tà dài này, khi thường xuyên diện chúng với nhiều trang phục và phong cách khác. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Đứng đắn trong cả set đồ và cho thêm chút nghịch ngợm với giày sneaker. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Thực chất những trang phục Julia chọn không hề rườm ra hay kiểu cách, chỉ đơn giản là cái áo có cổ, chiếc quần suông, một đôi quai ngang nhưng cách cô mix chúng thật sự cũng tạo nên một nét khá hay ho. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Đôi lúc lại nhấn thêm một chút con gái với áo tay loe buộc nơ, khăn cổ và hoa tai lấp lánh. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Để tạo điểm thu hút cho trang phục cô nàng thường quan tâm đến túi xách và các phụ kiện hơn. Những món đồ màu trung tính nhưng có hoa văn hay chất liệu khá ấn tượng và sắc sảo. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Bạn sẽ chẳng nhớ hết những chiếc bông tai của Julia vì cô nàng là chủ của một shop phụ kiện khá nổi tiếng. Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Màu trung tính không có nghĩa là không hề nổi bật.

Cùng nhìn ngắm thêm một vài hình ảnh của cô nàng:

Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất Julia đoàn - tín đồ thời trang trắng đen chất đến phát ngất

Nếu là một tín đồ của thời trang đơn giản bạn cũng có thể học hỏi Julia Đoàn. Không cần quá kiểu cọ, chỉ cần biết tạo điểm nhấn và hài hòa bạn sẽ có thể ghi điểm 10 ngay tức khắc !

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục