Nội dung

Nhan sắc là một trong những món quà vô giá mà tạo hóa ban cho phái đẹp. Nhưng do bận công việc, gia đình, nhiều chị em quên mất việc chăm sóc, làm đẹp bản thân... khiến ngoại hình tàn phai, xuống sắc. Với mong muốn đem lại vẻ tươi trẻ cho phái yếu, jollie d spa được thành lập.

 jollie d spa tài trợ cuộc thi hot face vietnam 2017

Mai Diệu Linh - bà chủ của thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic.

Với tiêu chí “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, Jollie D Spa dưới sự quản lý của Á khôi Doanh Nhân mai diệu linh kỳ vọng giúp phụ nữ Việt ngày càng tự tin, rạng rỡ.

Doanh Nhân Mai Diệu Linh cho biết: “Ai cũng có ưu khuyết điểm bởi không ai sinh ra đã hoàn hảo. Chỉ cần biết cách khắc phục hạn chế, đẩy mạnh ưu điểm thì vẻ đẹp của bạn có thể được "đánh thức".

Theo cô, Jollie D Spa mất 6 năm nghiên cứu công nghệ, sản phẩm, học hỏi các nước tiên tiến về làm đẹp như Hàn Quốc nhằm giúp chị em ngày càng tỏa sáng và cải thiện ngoại hình. "Trở thành mỹ nhân không khó như bạn nghĩ, Jollie D có thể giúp bạn trong thời gian ngắn”, chị Linh nói thêm.

Bật mí bí quyết giữ làn da và nhan sắc trẻ trung, chị Mai Diệu Linh cho biết, ít ai sinh ra đã sở hữu làn da không tỳ vết, mà phải kiên trì và tốn nhiều công sức mới có được làn da bóng mịn.

"Điều quan trọng trong dưỡng da là bạn phải chọn được sản phẩm phù hợp với da. Hiện hầu hết mỹ phẩm đều phân loại đặc trị cho da khô, da dầu hay hỗn hợp. Bạn phải hiểu rõ cơ thể và làn da mình đang cần gì, phải mua mỹ phẩm có nguồn gốc và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ”, bà chủ Jollie D Spa chia sẻ.

Hiện Jollie D Spa & Beauty Clinic trở thành nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế Hot Face Vietnam 2017. Theo đó, đơn vị này sẽ tài trợ một suất phẫu thuật lên đến 1,2 tỷ đồng cho người thắng cuộc tại viện thẩm mỹ face plus (Hàn Quốc) và nhiều phần quà khác cho Top 30 chung kết.

 jollie d spa tài trợ cuộc thi hot face vietnam 2017

Vẻ trẻ trung của bà chủ Jollie D Spa.

Mai Diệu Linh từng đoạt danh hiệu Nữ hoàng có làn da đẹp nhất cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân 2015" và Á khôi cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân - Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015. Hiện cô là Tổng giám đốc của hệ thống Viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

 jollie d spa tài trợ cuộc thi hot face vietnam 2017

Mai Diệu Linh từng đạt danh hiệu Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2015.

Liên hệ: Jollie D Spa & Beauty Clinic
Cơ sở 1: 91B Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2: 400B Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM
Hotline: 1900 6950
Webiste: jolliedspa.vn
Facebook: Thammyvienjolliedvietnam

(Nguồn: Jollie D Spa & Beauty Clinic)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục