Nội dung

Ngày 28/1, tại khách sạn Sofitel Hà Nội, thương hiệu thời trang cao cấp aristino đã tổ chức lễ công bố nam diễn viên johnny trí nguyễn là đại sứ hình ảnh, đánh dấu sự hợp tác của ngôi sao võ thuật với thương hiệu này.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bộ phim hành động đặc sắc như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng…, Johnny Trí Nguyễn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Anh in dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một người đàn ông hiện đại, trí tuệ nhưng phong trần và đầy mạnh mẽ.

Johnny trí nguyễn làm đại sứ thương hiệu thời trang aristino

Johnny Trí Nguyễn đầy nam tính bên cạnh các người đẹp trong sự kiện.

Phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Tôi cho rằng khí phách, vẻ đẹp của người đàn ông nằm ở bản lĩnh của anh ta. Cụ thể, không ngừng chinh phục những thử thách, sẵn sàng đối mặt với áp lực cuộc sống, thích nghi với sự thay đổi, dám thất bại, dám đứng dậy và thành công”. Trong vai trò mới, nam diễn viên hy vọng sẽ góp phần thể hiện vẻ đẹp từ vóc dáng đến phong thái của người đàn ông qua các trang phục.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng giám đốc công ty K&G Việt Nam cho biết: "Johnny phù hợp với vai trò đại sứ thương hiệu cho Aristino. Tôi đồng tình với những quan điểm của Johnny về người đàn ông thời đại mới, khi mà sức mạnh cơ bắp là một phần nhưng phần quan trọng hơn nữa là tinh thần, ý chí thép của người đàn ông".

Johnny trí nguyễn làm đại sứ thương hiệu thời trang aristino

Ông Tăng Văn Khanh đại diện nhãn hàng Aristino và đại sứ thương hiệu.

Với sứ mệnh cùng Aristino xây dựng khái niệm "Khí phách đàn ông thời hiện đại", Johnny sẽ đồng hành cùng thương hiệu thời trang này trong mọi hoạt động cộng đồng và trình diễn suốt năm 2015.

Bằng việc khai thác các loại sợi tự nhiên tốt cho da như Bamboo, Modal thương hiệu thời trang nam tập trung phát triển những sản phẩm chất lượng cao và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam trong 3 năm tới.

Johnny trí nguyễn làm đại sứ thương hiệu thời trang aristino

Thúy Hằng, Johnny Trí Nguyễn chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời.

Sau khi ký hợp đồng, bước đầu của sự hợp tác này là việc Johnny Trí Nguyễn sẽ trở thành người mẫu độc quyền cho chiến dịch quảng bá thương hiệu tại Việt Nam trong các bộ sưu tập sắp trình làng của hãng. Tham khảo thêm tại website: http://aristino.com/

(Nguồn: K&G)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục