Nội dung

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của hai diễn viên nổi tiếng hàng đầu K-biz là jeon ji hyun và Lee Min Ho đang trở thành tâm điểm bàn tán trong cộng đồng mạng Hàn. Cách đây hơn 1 tháng, từng có tin đồn về việc cặp ngôi sao sẽ hợp tác trong dự án của biên kịch Vì sao đưa anh tới. Điều này đã góp phần đẩy giá chào bán bộ phim này lên cao ngất ngưởng.

 Jeon ji hyun cặp kè lee min ho đẩy giá bán phim lên trời

Phim mới của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho được chào bán với giá khủng...

Theo đó,  bộ phim truyền hình hiện đang được các đơn vị phát sóng của Trung Quốc săn đón nhiệt tình. Theo tin từ cổng thông tin Naver, một công ty đã sẵn lòng chi hẳn 500.00 USD/tập song thương vụ vẫn không thành. Bởi theo ý từ đơn vị sản xuất thì giá bản quyền phim phải đạt ngưỡng 600.00 USD/tập. Nếu điều này thành sự thật thì dự án mới của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ xô đổ mọi kỷ lục về giá phim Hàn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, thậm chí cao gấp 2 lần bom tấn Hậu duệ của mặt trời thời gian qua (1 tập Hậu duệ của mặt trời có giá khoảng 270.000 USD).

 Jeon ji hyun cặp kè lee min ho đẩy giá bán phim lên trời

... gấp đôi Hậu duệ mặt trời của Song Hye Kyo với Song Joong Ki

Ngoài ra, một đại diện của bên sản xuất phim mới đây cũng khẳng định: hai diễn viên đã gặp gỡ trao đổi với biên kịch Park Ji Eun và đi đến một thỏa thuận cuối cùng. "Sau khi hoàn tất thương lượng, thông báo chính thức về dự án mới của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ được công bố trong tuần này". Người này cho biết. 

 Jeon ji hyun cặp kè lee min ho đẩy giá bán phim lên trời

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của biên kịch Park Ji Eun, người nổi tiếng với tác phẩm Vì sao đưa anh tới đình đám 2 năm trước. Dự án mới này có tên tạm gọi là Legend of the Blue Sea, dựa theo nguyên mẫu truyện cổ tích The Little Mermaid – Nàng tiên cá của nhà văn người Đan Mạch Hans Christian Andersen.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Tăng kích thước ngực bằng tinh dầu.

Kích thước vòng 1 là một trong những yếu tố dễ gây ngộ nhận trên cơ thể về khái niệm “trời cho ai nấy hưởng”. Trên thực tế có rất nhiều cách để bạn cải tạo kích thước núi đôi tại nhà không cần dao kéo, một trong những cách đó chính là tinh dầu thiên nhiên.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm