Nội dung

Nổi tiếng trên toàn thế giới, giờ đây thời trang Jeep đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho người Việt cơ hội mua sắm hàng hiệu mới ngay trong nước.

Jeep - cơ hội mua hàng hiệu trong nước

Người Việt Nam trước đây mới chỉ biết đến Jeep như một đại gia của làng xe việt dã. Kiểu dáng đa dạng và mạnh mẽ, Jeep luôn gây tiếng vang với thế giới mỗi khi có dòng xe mới.

Mang trong mình những đặc trưng tinh hoa của phong cách Jeep, thời trang Jeep cũng thật táo bạo khi đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, cá tính dành cho thế hệ trẻ ưa phiêu lưu mạo hiểm và thể hiện phong cách của mình. Giờ đây, trào lưu phong cách thời trang Jeep đã hạ cánh xuống Việt Nam.

Jeep - cơ hội mua hàng hiệu trong nước

Cửa hàng Jeep tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội).

Với kiểu dáng và chất liệu hiện đại, với những hoạ tiết bắt mắt, hợp với phong cách thời trang theo lối “bụi bặm”, Jeep sẽ là lựa chọn số một của các bạn trẻ khi tham gia vào những chuyến khám phá thiên nhiên đầy kỳ thú.

Công ty TNHH Unirn Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Jeep tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Trung tâm thương mại Garden Mall - khu đô thị cao cấp Mỹ Đình - đầu tháng 6 vừa qua. Hãy đến cùng cảm nhận, chắc chắn, Jeep sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Jeep - cơ hội mua hàng hiệu trong nước

Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2, Trung tâm thương mại The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

(Nguồn: Công ty TNHH Unirn Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

UNIQUE tặng 1.000 viên kim cương thượng hạng

Nhằm chào đón sự kiện 1000 năm Thăng Long, hãng trang sức kim cương nổi tiếng tung ra chương trình độc đáo: “Tặng 1000 viên kim cương thượng hạng UNIQUE”. Đây là một trong những chương trình bán hàng ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay của UNIQUE.

Xem thêm  

Trali giảm 20% cho 1.000 sản phẩm

Từ ngày 25/7 đến 15/8, thời trang công sở Trali giảm giá 20% cho 1.000 sản phẩm (hơn 10 mã), các mặt hàng được trưng bày tại 139 Tôn Đức Thắng và tầng 1, Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội).

Xem thêm  

UNIQUE tư vấn mua kim cương cho mùa cưới

Loạt chương trình tư vấn “Mua kim cương đúng giá trị và chọn kim cương trong tầm tay ” được thương hiệu trang sức UNIQUE tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm thời trang Cưới, diễn ra từ 30/7 đến 2/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 11 Lữ Gia, TP HCM.

Xem thêm