Nội dung

Cherokee là tên gọi của dòng Liberty khi Jeep bán ở các thị trường ngoài Bắc Mỹ. Thiết kế vẫn đậm chất Jeep với lưới tản nhiệt hình chấn song, đèn pha lớn và vóc dáng đơn giản nhưng chắc chắn. Giống Land Rover, Jeep vẫn giữ phong cách địa hình truyền thống, chống lại làn sóng crossover cong mềm rất ưa chuộng những năm gần đây.

 jeep cherokee limited phong trần trên phố sài gòn

Jeep Cherokee mang biển số Campuchia.

Phiên bản xuất hiện tại Việt Nam Cherokee Limited, trang bị động cơ 3,7 lít V6, công suất 210 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 318 Nm ở 4.000 vòng//phút. Hộp số tự động 4 cấp. Dẫn động 2 cầu bán thời gian Part-time 4WD với các chế độ mà người lái có thể chọn như một cầu 2WD, hai cầu 4WD, hai cầu chậm 4WD Low.

Nội thất bọc da, ghế chỉnh điện 6 hướng, gương chiếu hậu chống chói. Đèn pha tự động. Dàn CD nối với 8 loa Infinity. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi động ngang dốc và xuống dốc. Tựa đầu chủ động. Túi khí rèm.

Mức giá tại Mỹ vào khoảng 29.000 USD.

* Thêm ảnh Jeep Cherokee Limited tại Sài Gòn

Bảo Sơn
Ảnh : Lê Hoàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Top 10 xe sang tiết kiệm nhiên liệu

Giá nhiên liệu có thể giảm, nhưng khả năng đi được quãng đường xa hơn với cùng lượng nhiên liệu vẫn là yếu tố quan trọng để các "thượng đế" quyết định chi tiền cho một chiếc xe mới.

Xem thêm