Nội dung

Những hồi hộp, phấn khích trong thời gian chờ đợi phần phim thứ 24 về điệp viên huyền thoại tăng theo cấp số nhân khi hình ảnh về những cỗ máy đặc biệt tham gia đóng phim được hé lộ. Sẽ có một chiếc Range Rover Sport SVR - dòng Range Rover mạnh mẽ nhất với động cơ 5 lít V8 siêu nạp có công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 680 Nm- hay những chiếc Land Rover Defender quân sự hầm hố.

 james bond lái xế lạ trong phim mới

Daniel Craig, tài tử vào vai james bond bên chiếc aston martin db10 trong "Spectre".

Nhưng những ngôi sao thực sự của đội quân 4 bánh là chiếc Aston Martin DB10 phiên bản đặc biệt giới hạn và mẫu siêu concept jaguar c-x75 động cơ hybrid công suất 890 mã lực.

Tháng 12/2014, Aston Martin DB10, được tôn vinh là siêu xe thể thao mới, từng ra mắt tại hãng phim Pinewood bên cạnh logo "007" huyền thoại. DB10 sử dụng động cơ V8 của Mercedes-AMG và cấu trúc thân xe bằng nhôm mới. Aston Martin cho biết, hãng chỉ sản xuất 10 chiếc DB10 theo dạng Bespoke, và cả 10 chiếc đều được sử dụng trong "Spectre".

 james bond lái xế lạ trong phim mới

Siêu concept Jaguar C-X75 (giữa) cùng Range Rover SVR (trái) và Land Rover Defender tham gia "Spectre".

Trong khi đó, Jaguar C-X75 từng lần đầu xuất hiện dưới dạng concept tại triển lãm ôtô Paris 2010 với động cơ hybrid sử dụng turbin phản lực cỡ nhỏ để sản xuất điện. Nhưng sau đó những turbin này được thay bằng động cơ 1,6 lít với 4 xi-lanh tăng áp khi Jaguar thử đưa C-X75 vào sản xuất hàng loạt. Giờ đây, phiên bản nguyên mẫu dường như đã thực sự trở thành ngôi sao khi sẽ xuất hiện trên màn ảnh khắp thế giới khi bộ phim ra rạp vào tháng 11.

 james bond lái xế lạ trong phim mới

Một cảnh rượt đuổi giữa Jaguar C-X75 và Aston Martin DB10 trong phần mới nhất của serie phim James Bond. Ảnh: Columbia Pictures.

Để tăng thêm độ tò mò, hấp dẫn, các nhà làm phim còn tung video giới thiệu những cảnh hậu trường của một trong những pha rượt đuổi tốc độ trong "Spectre". Theo thông tin được giới thiệu, những chiếc Aston Martin được chế tạo đặc biệt dành riêng cho chàng điệp viên, với bộ khung chống lật và khả năng leo trèo trên nhiều bề mặt đường ở các góc độ khác nhau. Còn mẫu concept C-X75 của Jaguar do nhân vật phản diện của phim điều khiển.

>>Xem thêm ảnh những mẫu xe đặc biệt trong "Spectre"
>>Video giới thiệu xe trong "Spectre"

 

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm