Nội dung
Ivy bridge cho ultrabook sẽ có mặt vào tháng 6

ivy bridge cải thiện đáng kể hiệu suất CPU và GPU.

Theo lời ông Paul Otellini, Giám đốc Điều hành Intel, đây sẽ là thay đổi lớn nhất và cũng là điều Intel muốn nhằm đến, với một số lượng đáng kể các mẫu ultrabook mới. Paul cho biết, hiện có khoảng 100 mẫu ultrabook đang trong quá trình sản xuất, và các mẫu máy tính siêu mỏng này sẽ có giá thấp hơn nữa. “Ultrabook cần có giá bán thấp hơn nữa, nếu muốn thành công. Tất nhiên, giá thấp không phải là mấu chốt để thu về doanh số bán hàng cao hơn, nhưng điều đó có thể giúp phần nào. Loạt ultrabook này sẽ có giá trong khoảng từ 699 USD đến 1.299 USD”, ông nói.

Thế hệ Ivy Bridge đầu tiên sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/4 tới đây. Tuy nhiên, các phiên bản đầu tiên của chip Ivy Bridge sắp xuất xưởng sẽ có lõi tứ, dành cho các máy tính xách tay có hiệu năng trình diễn cao, chứ không dành cho ultrabook.

Ivy Bridge, vi xử lý thế hệ thứ 3 của Intel, có thể cải thiện hiệu suất cả về CPU lẫn đồ hoạ so với Sandy Bridge, với hiệu suất CPU tăng 5 đến 15% và hiệu suất của GPU tăng tới 20 đến 50% so với Sandy Bridge.

Lê Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm