Nội dung

Điểm thay đổi của Isuzu d-max 2015 mới là động cơ Common Rail 4JK1 2.5 lít cùng công nghệ VGS Turbo tăng áp biến thiên (VGS- Variable Geometry system). Công nghệ này cải tiến vật liệu và kết cấu, tăng cường chất lượng và lưu lượng không khí nạp của động cơ, chỉ ứng dụng trên chiếc D-Max 2015.

 isuzu việt nam ra mắt dòng bán tải d-max 2015

Cải tiến này giúp phiên bản mới 2,5 lít có dung tích nhỏ hơn nhưng mang đến hiệu suất mạnh, tăng tốc nhanh hơn so với phiên bản 3 lít hiện nay với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5 lít cho 100km. D-Max 2015 dung tích 2,5 lít có công suất cực đại đạt giá trị 136 PS, tương đương động cơ 3 lít; mômen xoắn cực đại 320 Nm ở 1800-2800 v/p, cho sức kéo lớn hơn so với động cơ 3 lít thế hệ cũ.

D-Max được thiết kế cho các tín đồ offroad với góc thoát trước 30 độ, góc thoát sau 22,7 độ, độ nghiêng ngang 49 độ, hệ thống treo trước độc lập với bộ giảm xóc thủy lực, nhíp sau được cải tiến mới, hệ thống gài cầu điện hiện đại.

 isuzu việt nam ra mắt dòng bán tải d-max 2015

Isuzu đã tích hợp tiêu chuẩn trên tất cả model của phiên bản mới những tiện nghi và công nghệ cao cấp. Ví dụ như DVD màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối đa phương tiện Bluetooth, nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ smart phone, kết nối USB, iPod, iPhone, hệ thống âm thanh 6 loa, điều khiển âm thanh trên tay lái, hệ thống điều hòa tự động cao cấp, màn hình đa thông tin có chức năng nhắc bảo dưỡng... Nút điều khiển màn hình được bố trí giúp thao tác dễ dàng ngay cả khi đang lái xe.

Ngoài ra, xe trang bị đầy đủ tính năng an toàn như hệ thống trợ lực phanh BA, ABS, EBD, túi khí đôi trước, chế độ tự động khóa cửa khi xe khởi hành đến 20km/h, tự động mở khóa khi túi khí kích hoạt, khung xe được thiết kế bằng thép chịu lực cao cùng cabin được thiết kế vững chắc, nắp đậy capô hấp thu lực va chạm.

 isuzu việt nam ra mắt dòng bán tải d-max 2015

Ngoài các màu hiện nay như đen saphire, bạc titan, vàng cát, D-Max 2015 còn có thêm hai màu mới là đỏ sa mạc và xanh ngọc, mức giá công bố từ 551 triệu đồng. Hãng Isuzu cũng sẽ tổ chức hành trình caravan trải nghiệm phiên bản D-Max tại Tây Bắc từ ngày 23-26/10.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm