Nội dung

Là một hoạt động thường niên, nhưng cuộc thi trở thành phong trào thi đua giữa các kỹ thuật viên của các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc. Hội thi cũng là dịp để chọn ra các kỹ thuật viên giỏi nhất để đại diện tham gia cuộc thi kỹ năng kỹ thuật viên giỏi của hệ thống Isuzu châu Á, châu Đại Dương tại Nhật Bản.

 isuzu tổ chức hội thi tay nghề kỹ thuật viên 2010

Phần thi thực hành.

Chương trình dành cho các kỹ thuật viên và cố vấn viên tại đại lý trên toàn quốc tại nhà máy số 100 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM. Nội dung thi chia làm 2 nhóm: Thợ sửa chữa (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm) và cố vấn dịch vụ (nội dung thi bao gồm: kỹ thuật; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống; cách tra cứu phụ tùng; kiến thức về sản phẩm; vệ sinh an toàn; môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm; hiểu biết về kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng; sử dụng chương trình ISOS).

Các thí sinh đều được thử thách qua các vòng thi lý thuyết và thực hành, kể cả kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

Cuộc thi giúp các ứng viên ôn lại kiến thức cũ và rèn luyện thêm những kỹ năng chuyên môn mới, đây còn cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, so tài và cơ hội chiến thắng để thử sức tại Nhật Bản.

Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng công ty Ôtô Isuzu Việt Nam đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile service) để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

(Nguồn: Isuzu Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

‘Lột xác’ cho Honda CBR 1000F

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1987, mẫu xe thể thao đường trường Honda CBR 1000F từng được thị trường đón nhận nồng nhiệt vào thời gian đó. Giờ đây, nó thay đổi hoàn toàn dưới bàn tay của người chơi xe tại Áo.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm