Nội dung

Đại lý 3S chính hãng tại Hải Phòng giúp isuzu Việt Nam nâng tổng số hệ thống phân phối toàn quốc thành 13 đại lý ủy quyền, 3 chi nhánh và 4 văn phòng đại diện cùng 2 showroom D Square.

I-mark Salon Việt Phát, tọa lạc tại số 8, quốc lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Để đánh dấu sự kiện này, đại diện isuzu việt nam trao tặng bảng đồng I-mark Salon cho Việt Phát, chứng nhận Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S: chuyên kinh doanh mua bán xe tải với mọi tải trọng, xe đầu kéo, xe bán tải và xe thể thao đa dụng mang thương hiệu Isuzu (Sales), cung cấp dịch vụ hậu mãi (Service) và phụ tùng (Spare part) chính hãng.

 isuzu mở rộng hệ thống đại lý 3s tại hải phòng

Ông Tsuguo Fukumura – Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam trao chứng nhận đại lý đạt tiêu chuẩn 3S cho I-mark Salon Việt Phát.

Đại lý Việt Phát có tổng diện tích đầu tư lên đến 4.000 m2 bao gồm showroom, xưởng dịch vụ, sân đỗ xe và khu vực trưng bày xe ngoài trời. Với phương châm “Dịch vụ là chìa khóa thành công”, đại lý chú trọng đầu tư cho khu vực xưởng dịch vụ với diện tích gần 2.000 m2, từ đó đảm bảo cung cấp các chế độ bảo hành bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng tốt nhất. Đồng thời, I-mark Salon Việt Phát còn sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, phòng chờ tiện nghi thoải mái, không gian bố trí khoa học nhằm mang đến sự hài lòng, thuận tiện tối ưu cho khách hàng đến tham quan, sửa chữa xe.

 isuzu mở rộng hệ thống đại lý 3s tại hải phòng

I-mark Salon Việt Phát tại Hải Phòng là đại lý 3S tiếp theo của Isuzu.

Cũng trong buổi lễ, Tổng giám đốc của Isuzu Việt Nam – ông Tsuguo Fukumura chia sẻ: “Hải Phòng là một trong những thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp và là cảng biển lớn nhất phía bắc Việt Nam với nhu cầu vận tải phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Chính vì thế, Isuzu Việt Nam nghiên cứu và thiết lập đại lý tại nơi đây nhằm cung ứng sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Isuzu một cách kịp thời, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng”. Những nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý phân phối trong năm gần đây của Isuzu cho thấy những chiến lược phát triển mang tính dài hạn nhằm ngày càng nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thị trường tại Việt Nam.

Với việc ra mắt Đại lý Việt Phát, Isuzu Việt Nam đang dần củng cố hệ thống phân phối và tiếp tục định hướng phát triển bền vững tại thị trường trong nước. Hãng mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng khu vực Hải Phòng nói riêng và người dùng tại miền bắc nói chung những dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thuận tiện, nhanh chóng với chất lượng Nhật Bản chính hãng.

 isuzu mở rộng hệ thống đại lý 3s tại hải phòng

Ông Tsuguo Fukumura cùng ban giám đốc của đại lý Việt Phát cắt băng khánh thành.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 5-30/9, I-mark Salon Việt Phát áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt: giảm ngay 50% giá nhớt chính hãng, công sửa chữa và bảo dưỡng xe, giảm 20% phụ tùng bảo dưỡng, 15% phụ tùng sửa chữa cũng như gửi nhiều quà tặng cho khách hàng.

Qua hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt, Isuzu Việt Nam đã thành công xây dựng hình ảnh nhà cung cấp xe thương mại Nhật Bản hàng đầu, phục vụ đa dạng nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng. Niềm tin yêu nơi hàng triệu khách hàng đối với thương hiệu Isuzu luôn là động lực to lớn để hãng không ngừng thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách Việt, vượt qua mọi nẻo đường bằng những dòng xe chất lượng tốt nhất.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm